หน้าตาเหมือนเก่าเป๊ะ หน้าตารอม ICS จาก Galaxy Note

จากที่ Samsung Galaxy S II อาจจะได้ ICS ภายในวันที่ 1 มีนาคมเเน่ เเน่นอนว่าตัวที่ได้ใกล้ๆ กันอย่าง Galaxy Note ก็คงออกมาในเร็วๆ นี้ เเต่วันนี้ก็มีตัวรอมทดสอบของ Galaxy Note ที่เป็น Ice Cream Sandwich ออกมาให้ดูกันเเล้ว

ถึงเเม้ว่าเป็นรอมทดสอบ เเต่ก็ถือว่าสมบูรณ์ค่อนข้างมากโดยมีความเร็วในการใช้งานที่ใช้ในชีวิตประจำวันได้เลย รวมไปถึงใช้ S Pen ที่ติดมากับ Galaxy Note ได้อีกด้วย เเต่เสียอย่างเดียวตรงที่ไม่สนับสนุน Google Account นั้นคือไม่สามารถใช้งาน Android Market เเละบริการต่างๆ ของ Google ได้ ส่วนหน้าตา TouchWiz นั้นเเทบไม่เปลี่ยนเเปลงอะไรมากนอกจากที่เป็นตัวเเกนหลักของ ICS อย่างมัลติทาสก์หรือปุุ่มต่างๆ ที่ติดมากับตัว OS นอกนั้นเเทบไม่เเตกต่างกับ ToucWiz บน Gingerbread เลย ใครที่สนใจลองรอมใหม่ตัวนี้สามารถโหลดได้ที่ xda-developers ครับ

ส่วนตัวเเล้วผิดหวังกับ TouchWiz บน ICS เพราะนึกว่าจะมีการเปลี่ยนเเปลงหน้าตาให้ดีขึ้นเหมือนกับของ HTC? ฝั่งนั้นเค้าขยันปรับปรุงหน้าตาให้ดีขึ้นจริงๆ นะ : )

 

ที่มา : gsmarena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก