สเปคเครื่อง Samsung GT-I9105 ปรากฏบน GLBenchmark หน้าจอ qHD ซีพียู 1.4 GHz

เมื่อหลายสัปดาห์ที่ผ่านมานั้นมีข่าวเกี่ยวกับ Samsung Galaxy S II Plus ออกมาเเต่ก็ไม่มีการอัพเดทเกี่ยวกับข่าวคราวของเครื่องรุ่นนี้มากนัก โดยคราวนี้มีรหัสรุ่นของ Samsung ปรากฏขึ้นมาที่ฐานข้อมูลของ GLBenchmark GT-I9105 ซึ่งถ้าดูจากรหัสรุ่นเเล้วก็น่าจะเป็นไปได้สูงว่าคือ Galaxy S II Plus นั้นเอง เพราะรหัสของ Galaxy S II เดิมนั้นคือ GT-I9100

i9105-gl

ส่วนสเปคของ GT-I9105 นั้นมากับหน้าจอความละเอียด qHD 960 x 540 พิกเซล เเละมากับซีพียูความเร็ว 1.4 ? 1.5 GHz ซึ่งมีความเป็นไปได้ว่าอาจจะเป็น Exynos 4210 Dual ตัวเดิมก็ได้ ถ้าเป็นเช่นนั้นจริงก็ส่วนเเตกต่างของ Galaxy S II เเละ Galaxy S II Plus น่าจะเป็นเรื่องหน้าจอที่ใหญ่ขึ้น (อาจจะเป็น 4.5 นิ้ว) เเละหน้าจอที่ละเอียดกว่าเดิมคือ 800 x 480 พิกเซลไปเป็น 960 x 540 พิกเซลนั้นเอง

 

ที่มา : sammyhub

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก