สเปคหลุด Samsung Galaxy Mega 2 บน GFXBench

gsmarena_001

ดูท่าว่าข่าวลือของการมาของ Samsung Galaxy Mega 2 นั้นจะเริ่มมีเค้าโครงความจริงขึ้นมาเรื่อยๆ เมื่อล่าสุด ได้มีคนไปพบผลการ Benchmark ของ Samsung Galaxy Mega 2 ที่ยังไม่ทันได้เปิดตัวบน เว็บไซต์ของ GFXBench?ซึ่งจากข้อมูลสเปคที่ระบุไว้ในเว็บนั้นแสดงให้เห็นถึงขนาดของจอที่มีขนาด 5.9 นิ้ว ความละเอียด HD มาพร้อมแรม 2 GB, รอม 8 GB, กล้องหลังความละเอียด 12 ล้านพิกเซล กล้องหน้าความละเอียด 5 ล้านพิกเซล และน่าจะรองรับ NFC และการใส่ Micro SD Card ด้วย

ส่วนในด้าน CPU คาดว่าน่าจะเป็น Qualcomm Snapdragon 410 Quad Core 1.2 GHz เป็น CPU แบบ 64 bit ที่พึ่งเปิดตัวไปเมื่อปลายปีที่แล้ว มาพร้อม GPU Adreno 306
จากสเปคโดยรวมถือว่าอยู่ในระดับกลาง ไม่ถึงขั้นระดับเรือธง โดยจะมาในรหัสรุ่น SM-G7508 โดยอาจจะเริ่มเปิดตัวที่จีนก่อนเป็นที่แรก ซึ่งสังเกตุได้จากการที่ลงท้ายด้วย 8 มักจะเป็นรุ่นที่จำหน่ายในจีน และคาดว่ารุ่นที่ขายไปทั่วโลกนั้นจะมาในรหัส SM-G750 ปิดท้ายด้วยเรื่องราคา ต้องบอกว่ายังไม่มีรายละเอียดในส่วนนี้ครับ

 

ที่มา : GSMArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก