สาวโรงงาน Pegatron โชว์รูป iPhone 5C ขณะกำลังทดสอบหลายสิบเครื่อง เผยถ่ายเก็บไว้ตั้งแต่กรกฎาคม

ยิ่งใกล้เดือนกันยายน ข่าวคราวเกี่ยวกับ iPhone รุ่นใหม่ที่จะเปิดตัวอย่าง iPhone 5S และ iPhone 5C ก็ยิ่งมากขึ้นทุกที ล่าสุดมีพนักงาน (หรืออาจจะกลายเป็นอดีตไปแล้ว) จากโรงงาน Pegatron ที่มีข่าวก่อนหน้านี้ว่าจะเป็นโรงงานที่ใช้ในการผลิต iPhone 5C โพสภาพ iPhone 5C ขณะกำลังได้รับการทดสอบในโรงงานอยู่เป็นจำนวนมาก โดยภาพนี้เธอถ่ายเก็บไว้ตอนที่เธอเข้าไปอยู่ในงานส่วนของการตรวจสอบคุณภาพผลิตภัณฑ์ตั้งแต่เมื่อช่วงกลางเดือนกรกฏาคมที่ผ่านมา

pegatron iphone 5c

โดยเธอทิ้งคำบรรยายไว้ใต้ภาพด้วยว่า “iPhone ระดับล่างอย่าง iPhone 5C จะเริ่มวางขายในจีนช่วงกลางเดือนกันยายน ดูๆ ไปหน้าตามันก็ไม่ได้ต่างจาก Xiaomi Phone 2 เท่าไหร่เลย ว่ามั้ย?”

XiaoMi Phone 2 Sold Out in 2 Minutes Again 2

หน้าตาของ Xiaomi Phone 2 ครับ

นอกจากนี้เธอยังเปิดเผยอีกด้วยว่า โรงงาน Pegatron แห่งนี้ที่เธอถ่ายรูป iPhone 5C มา เป็นโรงงานที่รับหน้าที่ในการผลิต Mac mini รุ่นล่าสุดอีกด้วย

ดูจากภาพแล้ว หน้าตา iPhone 5C ก็คงจะมาเป็นแนวนี้ล่ะนะครับ

ที่มา : Engadget,?

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก