สรุป iPhone 4GS กลายเป็นเเบบ iPhone 4 ลดต้นทุนไปโดยปริยาย

สำนักข่าวรอยเตอร์ได้รายงานว่า สิ่งที่เราเรียก iPhone 4 GS นั้น สุดท้ายเเล้วก็เป็นสิ่งที่ Apple เคยทำมาปีก่อนหน้านี้ ซึ่งก็คือการลดต้นทุนของ iPhone 4 ตัวที่เราขายปัจจุบันลงมานั้นเหมือนกับที่ iPhone 4 ออกมาเเละ iPhone 3GS ที่ปรับลดลงมาเป็น 8 GB

จากเเหล่งข่าวนั้น Apple ได้สั่งพื้นที่เก็บข้อมูลขนาด 8 GB จากบริษัทในเกาหลีเเละญี่ปุ่น นั้นก็คือ Samsung Electronics เเละ Toshiba เเละกำหนดการผลิตของ iPhone 4 รุ่นนี้อยู่ที่สิ้นเดือนกันยายน ซึ่งไซส์พื้นที่เก็บข้อมูลเเบบนี้คงไม่ใช้กับ iPhone 5 เป็นเเน่

140418-cdma_iphone_4

นอกจากนี้เเล้ว ร้านรับซ่อมใน iPhone 4 ได้กล่าวว่า พวกเขาได้รับจอชิ้นส่วนสำหรับ iPhone 4 เเบบใหม่ที่ไม่ใช่ของเก่า เเละเป็นไปได้ว่าจะเป็นจอที่มีคุณภาพต่ำกว่าเดิม เพื่อเอาไว้ซ่อมสินค้าที่มีปัญหา นั่นหมายความว่าจอภาพนั้นมีความเป็นไปได้ว่า ไม่ได้เป็น IPS หรือ Retina Diplay เหมือนของเก่า

ส่วน iPhone 5 นั้นเเหล่งข่าวบอกว่า หน้าตาเหมือนกับ iPhone 4 มาก เพียงเเต่มีหน้าจอที่ใหญ่ขึ้น เสาอากาศที่ดีขึ้น เเละกล้องขนาด 8 ล้านพิกเซลเท่านั้น

ที่มา : Reuters, Macrumors

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก