สถิติใหม่ Retweet มากที่สุดในโลกกับภาพ Selfie ของ Ellen Degeneres บน Note 3

ก็ไม่รู้ว่างานนี้ Samsung เป็นคนบอกให้เธอเป็นคนทำแบบนี้หรือเปล่านะ แต่ Ellen Degeneres พิธีกรสาวมากความสามารถ ซึ่งคราวนี้ได้มาเป็นพิธีกรของการประกาศรางวัลออสการ์ครั้งที่ 86 ซึ่งจัดขึ้นเมื่อเช้าวานนี้เอง

หลายคนอาจจะสงสัยว่าแล้วเธอเกี่ยวอะไรกับ Samsung เล่า ก็ต้องขอบอกก่อนว่า Samsung ก็เป็นหนึ่งในผู้สนับสนุนรายใหญ่ให้กับงานครั้งนี้ด้วยครับ งานนี้เราเลยจะได้เห็นภาพที่ถูกถ่ายด้วย Samsung Galaxy Note 3 ออกมามากมายโดยเธอคนนี้?ซึ่งถ้าดูจากภาพที่เธอถ่ายซึ่งผมนำมาส่วนหนึ่งอยู่ที่ท้ายบทความนี้จะเห็นได้เลยครับว่า สุดยอดจะเบลอ และหลุดโฟกัสเป็นที่สุด ถ้าจะเรียกว่าเป็นการโปรโมทคงจะล้มไม่เป็นท่าหล่ะครับ แต่มันยังมีภาพหนึ่งที่เป็นภาพช่วยชีวิตของเธอเลยก็ว่าได้ คือภาพนี้

New record breaking tweet.jpg

ซึ่งภาพนี้ประกอบไปด้วย Bradley Cooper (ผู้เป็นคนถ่าย), Meryl Streep, Jennifer Lawrence, Brad Pitt, Angelina Jolie,? Julia Roberts และคนอื่น ร่วมกับ Ellen Degeneres ผู้เป็นเจ้าของมือถือด้วย ซึ่งกลายเป็นภาพที่ถูก Retweet เยอะที่สุดในโลกไปแล้วตอนนี้ด้วยยอดการ Retweet สูงถึง 2,746,943 ครั้งเข้าไปแล้ว แซงหน้าแชมป์เก่า อย่างรูปของ Barack Obama ไปอย่างขาดลอยครับ

?Previous record holder.jpg

ถือว่ายังโชคดีนะครับที่รูปนี้ไม่ใช่ Ellen Degeneres เป็นคนถ่าย ไม่งั้นสภาพคงออกมาแบบรูปด้านล่างนี่แหละครับ ถือว่ารอดตัวไปนะครับ Samsung

Untitled 2

ขอบคุณภาพจาก : @TheEllenShow

 

ที่มา : PhoneArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก