ว่าที่ iPhone 5S ของปี 2013 โผล่บนเว็บล็อกในชื่อ iPhone6,1 แล้ว มาพร้อม iOS 7 ในตัว

นับเป็นเรื่องปกติไปแล้ว กับข่าวคราวสินค้าใหม่ของ Apple ที่มักจะมีข้อมูลต่างๆ ออกมาก่อนเปิดตัวค่อนข้างนาน โดยครั้งนี้เป็นข้อมูลที่ได้จากเว็บไซต์ TheNextWeb ที่มีชื่อของ iPhone6,1 ซึ่งใช้ระบบปฏิบัติการเป็น iOS 7 ปรากฏขึ้นมาในล็อกเก็บข้อมูลของเว็บไซต์ ซึ่งตัวของ iPhone6,1 นั้นก็คาดกันว่าน่าจะเป็น iPhone ที่จะเปิดตัวในปี 2013 นี้ และอาจใช้ชื่อเป็น iPhone 5S (ปัจจุบัน iPhone 5 ใช้รหัสเป็น iPhone5,1 กับ iPhone5,2) ซึ่งทาง TheNextWeb เปิดเผยว่าหมายเลขไอพีของ iPhone เครื่องดังกล่าวเป็นหมายเลขไอพีของ Apple Campus ที่เป็นสำนักงานของ Apple เอง ดังนั้นจึงพอมั่นใจได้ว่า Apple น่าจะกำลังทดสอบ iPhone 5S อยู่

visits

นอกจากนี้ยังมีข้อมูลเปิดเผยจากเว็บไซต์ Letemsvetemapplem.eu อีกด้วยว่า ที่จริงแล้วชื่อของ iOS 7 ได้โผล่ขึ้นมาในล็อกของเว็บไซต์ตนตั้งแต่เมื่อช่วงกลางเดือนธันวาคมที่ผ่านมาแล้ว ดังกราฟด้านบน ทั้งนี้เราน่าจะได้เห็นกำหนดการเปิดตัว iOS 7 จาก Apple ในงาน WWDC 2013 ที่จะจัดในเดือนมิถุนายนนี้ตามกำหนดงานปกติครับ

ที่มา : MacRumors

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก