วันนี้ที่รอคอย Sony Xpeira S, SL และ acro S ได้รับอัพเดท Android 4.1.2 แล้ว

หลังจากที่เจ้าของ Xperia S ได้รอตัวอัพเดทอย่างใจจดจ่อว่าเมื่อไรจะได้ Android 4.1 กับเขาบ้างเสียที ในวันนี้ทาง Sony ก็ได้ปล่อยตัวอัพเดท Android 4.1.2 ของ Sony Xperia S, SL และ acro S ออกมาแล้ว

sony_s_jb

ตัวอัพเดท Android 4.1 นี้จะปรับอินเตอร์เฟซให้เหมือนกับ Xperia Z เช่นหน้าโฮม หน้าล็อคสกรีน รวมไปถึงอัพเดทแอพลิเคชันด้านมีเดียอย่าง Walkman, Album, Camera ด้วย พร้อมกับฟีเจอร์ที่เพิ่มเข้ามาอย่าง Clear Phase, Clear Audio+ และ xLoud รวมไปถึงฟีเจอร์หลักของ Android 4.1 ทั้งหมดอย่าง Google Now, Notification ที่สามารถขยายขนาดดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ และ Project Butter ที่ช่วยให้ Android สามารถแสดงผลได้สมูธมากกว่าเดิมครับ

สำหรับผู้ใช้ในประเทศไทย อาจจะต้องรอซักพักสำหรับการอัพเดทแบบ OTA ผ่านโทรศัพท์โดยตรง แต่ถ้าใครใจร้อนก็สามารถหาตัวรอมมาแฟลชเองได้ครับ

Xperia-S-JB-315x560

ที่มา : Xperiablog

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก