ลือ Xperia Z ของขาดตลาดทั้งในญี่ปุ่น ฝรั่งเศส เยอรมันนี และฮ่องกง

กระแสความนิยมของ Xperia Z นั้นเรียกว่าไม่ธรรมดาทีเดียว โดยในตอนนี้ทาง Digitimes ได้รายงานว่ายอดขายของ Xperia Z นั้นถูกจองทั้งหมดในวันแรกที่ตัวแทนจำหน้าได้เครื่องมา เพื่อนำเครื่องไปวางจำหน่ายให้กับลูกค้าของตนที่มาจองไว้ก่อนหน้านั่นเอง

sony-xperia-z

สาเหตุของยอดขาย Xperia Z ที่สูงนั้นทางแหล่งข่าวให้ความเห็นว่าเป็นเพราะ Xperia Z นั้นถูกวางจำหน่ายก่อนมือถือ Flagship ตัวอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็น Samsung Galaxy S IV, HTC One และ LG Opitmus G Pro ที่เปิดตัวไปแล้วแต่ยังไม่มีของจำหน่าย

อย่างไรก็ตาม ยอดขายหรือสั่งจองของ Xperia Z นั้นก็ไม่มีข้อมูลว่ามีทั้งหมดกี่เครื่อง ซึ่งการที่ของขาดนี้อาจจะคล้ายกับเคสของ Lumia 920 คือผลิตออกมามีจำนวนน้อยจนไม่พอกับความต้องการก็ได้ แต่ด้วยจากข่าวนี้จีงพอเข้าใจได้ว่าทำไม Xperia Z ถึงเป็นของหายากในประเทศไทยซึ่งทาง TGFone เองก็เหมือนจะได้มาเพียงแค่ 20 เครื่องครับ

 

 

 

ที่มา : Digitimes

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก