ลือ OPPO Find 7 ใช้ Snapdragon 800 แบตเตอรี่ 4000 mAh ราคาทะลุสองหมื่นบาท

หลังจากออก OPPO Find 5 ออกมาได้เกือบปี ในตอนนี้ก็มีข่าวลือเกี่ยวกับรุ่นต่อไปของ OPPO Find 5 ออกมาแล้วโดยจะใช้ชื่อว่า OPPO Find 7?แต่ถึงแม้ว่าจะใช้ชื่อว่า Find 7 แต่หน้าจอนั้นยังคงมีขนาด 5 นิ้ว 1080p เหมือนเดิม แต่จุดเปลี่ยนสำคัญทีสุดคือการเปลี่ยนไปใช้ Snapdragon 800 ความเร็ว 2.3 GHz กล้องหน้าความละเอียด 8 ล้านพิกเซล? และแบตเตอรี่สูงถึง 4000 mAh ส่วนสเปคอื่นๆ นั้นจะมากับกล้องหลังความละเอียด 13 ล้านพิกเซล แรม 2 GB พื้นที่เก็บข้อมูลขนาด 32 GB และมีความบาง 9.9 มิลลิเมตร

Oppo Find 6

ส่วนที่สำคัญที่สุดคงเป็นราคา เพราะคาดว่าจะไม่เหมือนกับ Find 5 ที่ออกมาราคาค่อนข้างถูกเมื่อเทียบกับสเปคในสมัยนั้น แต่มีข่าวว่าตัว Find 7 นี้จะเปิดมาราคาที่ 699 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 21000 บาท ซึ่งเป็นมือถือที่แพงที่สุดตั้งแต่ OPPO ทำมาทีเดียว รวมถึงแบตเตอรี่บนสมาร์ทโฟนที่มีขนาดสูงถึง 4000 mAh เป็นเจ้าแรกด้วยครับ

 

 

ที่มา : GSMArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก