ลือ Meizu MX5 มาพร้อมจอ 2K กล้องหลัง 41 ล้านพิกเซล แถมด้วยภาพเรนเดอร์ชุดใหม่

Meizu-MX5-leaked-render

ดูท่าทางงานนี้ Meizu จะเอาจริงกับการแข่งกับเจ้าของแบรนด์สมาร์ทโฟนอันดับหนึ่งของจีน และอันดับ 3 ของโลกอย่าง Xiaomi เพราะล่าสุดมีข่าวรายงานออกมาว่าทาง Meizu เตรียมวางแผนออกสมาร์ทโฟนมาชนกับทาง Xiaomi ในทุกระดับราคาเลยทีเดียว ซึ่งก็ถือเป็นเรื่องที่ดีสำหรับผู้ซื้ออย่างเราๆ นี่แหละครับ

และจากที่ไม่กี่วันก่อนได้มีข่าวลือเกี่ยวกับเรือธงตัวใหม่ของ Xiaomi อย่าง Mi 5 หลุดออกมา ซึ่งคาดว่าจะมาพร้อมกับชิป Snapdragon 810 octa-core ส่วน GPU เป็น Adreno 430 จอ 5.7 นิ้ว QHD มาพร้อมราคาแค่ 326 ดอลลาร์ ซึ่งแน่นอนว่าทาง Meizu คงไม่ยอมง่ายๆแน่

ล่าสุดข่าวลือของเรือธงทางฝั่ง Meizu อย่าง MX5 ได้หลุดออกมาเพิ่มเติมจากทาง Weibo ซึ่งถูกโพสโดย @Deelie อ้างว่า MX5 จะมาพร้อมจอ 2K ระบบสแกนลายนิ้วมือ กล้องหลังจากทาง Nokia ความละเอียดถึง 41 ล้านพิกเซล แถมมีภาพ Render ของ MX5 แนบมาด้วยตามภาพด้านบน

ซึ่งถ้าข่าวลือเป็นไปตามนี้จริงดูเหมือนว่าทาง Meizu MX5 น่าจะได้เปรียบในเรื่องของความละเอียดกล้อง แต่แน่นอนว่าทั้ง 2 เครื่อง ยังคงเป็นแค่ข่าวลือเท่านั้น คงต้องรอดูกันต่อไปว่าใครจะมาได้แรงกว่ากันในปีหน้าครับ

 

ที่มา : AndroidHeadLines

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก