ลือ !! Huawei Mate 9 สามารถ Optical Zoom ได้ถึง 4 เท่า และราคาของรุ่นท็อปอยู่ที่ประมาณ 45,500 บาท !!

huawei-mate-9-pro (2)

ในช่วงนี้ดูเหมือนสมาร์ทโฟนระดับท็อปจากจีนจะเปิดตัวกันหลายรุ่น เช่นล่าสุด Xiaomi Note 2 เพิ่งถูกเปิดตัวไปได้ไม่นานมากับสเปคระดับท็อปในราคาที่โหดอีกเหมือนเดิม น่าเสียดายที่ไม่เข้ามาขายที่ประเทศไทย แต่จะมีเรือธงอีกรุ่นที่จะเข้าไทยและหลายคนให้ความสนใจกับอย่างมากนั่นก็คือ Huawei Mate 9 นั่นเอง จากที่เคยรายงานเกี่ยวกับรายละเอียดสเปคของ Huawei Mate 9  ไปแล้วในครั้งก่อน โดยคุณสมบัติที่เด่น ๆ ก็จะมีกล้องหลังแบบคู่ที่มาพร้อมกับเลนส์ Leica หน้าจอ 5.9 นิ้วที่มีความละเอียด QHD รอมขนาด 128 GB แรมขนาด 4 GB พร้อมกับระบบปฏิบัติการ Android 7.1 ในวันนี้ได้มีรายละเอียดเพิ่มเติมจากเจ้าพ่อข่าวหลุด Evan Blass โดยเขาได้ออกมาเผยว่า Huawei Mate 9 จะมาพร้อมกับคุณสมบัติของกล้องที่สามารถซูมแบบ Optical ได้ถึง 4 เท่า !! ซึ่งมากกว่า iPhone 7 Plus ที่สามารถซูมได้ 2 เท่า และมีอีกหนึ่งสิ่งที่ทำให้ตกใจที่สุดในก็คือเรื่องของราคา !!

Huawei Mate 9 จะมากับรุ่น Pro ด้วย โดยจะมาพร้อมกับหน้าจอ 5.9 นิ้วที่มีความละเอียด QHD รอม 256 GB กล้องหลังสองตัวจาก Leica และ Android 7.1 Nougat ตั้งแต่ออกจากกล่อง ซึ่ง Evan Blass ได้เผยว่า Huawei Mate 9 Pro อาจจะมีราคาถึง $1300 หรือประมาณ 45,500 บาท !! แต่ยังไม่ต้องตกใจเพราะอาจจะเป็นราคารุ่นท็อป รอดูราคารุ่นอื่น ๆ ในวันเปิดตัวในช่วงต้นเดือนพฤศจิกายนว่าจะมีราคาที่เซอร์ไพรส์กว่านี้อีกหรือเปล่า

ที่มา Phonearena 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก