ลือ Apple อาจเปิดตัว iPad Air 2, iPad mini 3 และ iMac รุ่นใหม่ 16 ตุลาคมนี้

10493-2737-october-140916-l

ช่วงเดือนตุลาคม กลายเป็นช่วงเวลาประจำที่ Apple ใช้ในการเปิดตัว iPad รุ่นใหม่ ก่อนที่จะเริ่มขายให้ทันช่วงเทศกาลซื้อของขวัญปลายปี ซึ่งปีนี้ก็เช่นเดียวกัน เมื่อมีข่าวลือออกมาว่า Apple เตรียมจะจัดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ในวันที่ 16 ตุลาคมนี้ โดยจะเป็นกลุ่มของ iPad และ iMac เป็นหลักครับ

ทั้งนี้ แหล่งข่าววงในอ้างว่า Apple จะจัดงานภายในตึก Town Hall Auditorium ที่เป็นของ Apple เอง ซึ่งจากกำหนดการดังกล่าว จึงคาดว่า Apple น่าจะเริ่มส่งบัตรเชิญสื่อในช่วงวันพุธที่ 8 ตุลาคมเป็นต้นไป สำหรับด้านผลิตภัณฑ์นั้น ตัวเอกก็คงเป็น iPad ทั้ง iPad Air 2 และ iPad mini with Retina Display รุ่นใหม่ (iPad mini 3) ที่คาดว่าจะได้รับการอัพเกรดสเปค เช่น เปลี่ยนไปใช้ชิป Apple A8 เหมือนใน iPhone 6 และ iPhone 6 Plus รวมถึงเพิ่มเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือ Touch ID เข้ามา แถมยังมีความเป็นไปได้ที่ Apple จะเปิดตัว iPad สีทองเข้ามาเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกของผู้ซื้อด้วย และในส่วนของ iOS 8 นั้น ก็น่าจะมีการเปิดให้ใช้งาน Apple Pay อย่างเป็นทางการด้วย

สำหรับฝั่ง iMac นั้น ก็เป็นที่คาดการณ์ว่า Apple น่าจะเปิดตัว iMac 27″ ที่ใช้จอความละเอียดระดับ 5K ซึ่งน่าจะนับเป็นคอมพิวเตอร์แบบ all-in-one ที่มีหน้าจอความละเอียดสูงสุดในขณะนี้ได้เลยทีเดียว และน่าจะมีการเปิดตัว OS X Yosemite แบบเป็นทางการ และเปิดให้ผู้ใช้งานดาวน์โหลดอัพเดตเวอร์ชันเต็มได้หลังงานจบเช่นกัน

ที่มา: AppleInsider

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก