ลือ : Apple จะเปิดตัว iPad Mini วันที่ 17 ตุลาคมนี้ พร้อมวางขายเดือนพฤศจิกายน

สำหรับคนที่รอ iPad Mini อยู่ ไม่แน่กลางเดือนนี้เราอาจจะได้เห็นข่าวดีก็ได้ เนื่องด้วยมีรายงานว่า Apple มีแผนที่จะส่งบัตรเชิญสื่อในวันที่ 10 ตุลาคม เพื่อเชิญร่วมงานเปิดตัว iPad Mini ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 17 ตุลาคม ซึ่งแหล่งข่าวรายงานว่า Apple จะเปิดตัว iPad ที่เล็กและมีราคาถูกกว่ารุ่นปัจจุบัน โดยมาในจอขนาด 7.85 นิ้ว ส่วนชื่อนั้นยังไม่แน่ชัดว่าจะเป็น iPad Mini หรือ iPad Air กันแน่ ทั้งนี้ถ้ามีการเปิดตัวในวันที่ 17 ตุลาคมจริง ก็เป็นไปได้ว่า Apple น่าจะเริ่มวางจำหน่าย iPad Mini ในช่วงเดือนพฤศจิกายนนี้

12.01.25

โดยในขณะนี้มีการรายงานว่า Apple กำลังเร่งให้โรงงาน Foxconn สาขาในบราซิลผลิต iPad Mini เพื่อให้ทันต่อการวางจำหน่าย อีกทั้งยังเผยรายละเอียดอีกเล็กน้อยด้วยว่าใน iPad Mini ตัวจริงจะไม่มีช่องไมค์อยู่ด้านหลังของเครื่องตรงตำแหน่งกล้อง ต่างจาก iPhone 5 ที่มีไมค์ด้านหลังด้วยเพื่อใช้ในการตัดเสียงรบกวนรอบข้าง

ที่มา : 9to5mac, Apple Insider

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก