ลือ ภาพหลุดหน้าตาของลำโพง BoomSound บน HTC One M9

M9-BoomsSound-Render

ในช่วงหลังๆมานี้รู้สึกได้ว่าข่าวลือของ HTC One M9 จะออกมาอย่างต่อเนื่องเลย ไม่ว่าจะเป็นภาพหลุดสเปคหลุดและอื่นๆอีกมากมาย วันนี้เรามีภาพ Render ของ HTC One M9 อันใหม่ที่หลุดมาบน Social Media ของจีน ในตอนนี้มาให้ดูกัน

โดยตามคาดการและจากข่าวลือต่างๆ จะชี้ไปในแนวทางเดียวกันว่า HTC One M9 นั้นจะใช้ดีไซน์ส่วนใหญ่เหมือนกับรุ่นก่อนๆหน้านั้น แต่จะมีการเปลี่ยนแปลงในจุดเล็กๆน้อยๆ แต่ภาพรวมจะยังให้อารมณ์แบบเดิมอยู่ ซึ่งหนึ่งในจุดที่ว่านั้นก็น่าจะเป็นลำโพงคู่ BoomSound ที่เป็นจุดขายตลอดมาของซีรี่ย์นี้ ที่ถึงแม้จะให้เสียงที่ดีอย่างไรก็ตาม แต่ข้อเสียคือมันกินที่มาก ทำให้เครื่องดูใหญ่เกินความจำเป็น

แต่จากภาพหลุดที่ออกมาคราวนี้จะเห็นได้ว่าหน้าตาของลำโพงถูกลดลงไปเหลือนิดเดียวเท่านั้น ซึ่งทำให้เกิดข้อสงสัยเกี่ยวกับประสิทธิภาพตามมา แต่จากข่าวลือที่ว่าน่าจะมีการจับมือกับทาง Bose ผู้ผลิตลำโพงระดับโลกที่เชี่ยวชาญด้านคุณภาพเสียงในลำโพงตัวเล็กอยู่แล้ว ก็ไม่น่าจะเป็นห่วงเท่าไหร่ อาจจะได้คุณภาพเสียงที่เทียบเท่า หรือดีกว่าเดิมในขนาดที่เล็กลงอย่างมาก

ถึงอย่างไรก็ตามตอนนี้มันก็ยังคงเป็นเพียงข่าวลือ ยังไงก็คงต้องรอทาง HTC ออกมาชี้แจงอย่างชัดเจนอีกทีหนึ่ง หรือไม่ก็รอจนถึงวันเปิดตัวนั่นแหละครับ

 

ที่มา : AndroidHeadLines

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก