ลางโล๊ะเริ่มมาเหมือน HP : ร้านคาในสหรัฐลดราคา BlackBerry Playbook ลง 150 ดอลลาร์สหรัฐ

ถ้าใครติดตามข่าวสารกันมา คงจะรู้เรื่องที่ HP TouchPad นั้นลดราคาลงมาเรื่อยๆ จาก 499 ดอลล่าร์สหรัฐ เเต่ก็ทำยอดขายได้ไม่ดีนัก จนสุดท้ายต้องตัดใจขายราคาขาดทุนเหลือไปเพียง 99 ดอลลาร์สหรัฐเท่านั้น (ประมาณ 3000 บาท) เท่านั้น

ตอนนี้ BlackBerry Playbook อาจจะกำลังเจอปัญหาเเบบเดียวกัน เมื่อร้าน Best Buy ในสหรัฐได้ประกาศลดราคา BlackBerry Playbook ดังนี้ครับ

  • Wi-Fi 16 GB จากเดิม 499 ดอลลาร์เหลือ 449 ดอลลาร์ (ประมาณ 13,500 บาท)
  • Wi-Fi 32 GB จากเดิม 599 ดอลลาร์เหลือ 549 ดอลลาร์ (ประมาณ 16,500 บาท)
  • Wi-Fi 64 GB จากเดิม 699 ดอลลาร์เหลือ 549 ดอลลาร์ (ประมาณ 16,500 บาท)

จากที่เห็นมา สำหรับตัว Wi-Fi 64 GB นั้นท่าทางจะค้างสต็อกหนักที่สุด เพราะลดราคามาเท่ากับ 32 GB เลย เเล้วใครจะซื้อเเบบ 32 GB เนี่ย – -?

BlackBerry-Playbook-android

ยอดขายของ BlackBerry Playbook นั้นถือว่าไม่ประสบความสำเร็จนัก ขนาดที่ Microsoft ยังเคยออกมาบอกว่า BlackBerry Playbook นั้นยอดขายต่ำกว่าเเท็บเล็ตที่ใช้ Windows 7 เสียอีก

ถ้าลดราคามาจนถูกมาก อาจจะไม่พ้นถูกนำ Android พอร์ทมาลงเป็นเเน่เเท้ เเต่จริงๆ เเล้ว BlackBerry Playbook เองก็สามารถเล่นเเอพบน Android ได้อยู่เเล้ว

ที่มา : Electronista

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก