รูปเรนเดอร์ Galaxy S III เผย ดูเหมือนของจริงมากขึ้น เปิดตัว 22 มีนาคมนี้ ?

หลังจากมีข้อมูลของ Galaxy S III ออกมาเป็นระยะเเล้ว พร้อมกับข่าวที่ค่อนข้างยืนยันตรงกันว่าจะใช้วัสดุเเบบเซรามิค ส่วนรูปเรนเดอร์ก่อนหน้านั้นคือดูค่อนข้างชัดเจนว่าค่อนข้างจะปลอมเเน่นอน เเต่รูปครั้งนี้ดูเเล้วเหมือนของจริงที่อาจจะมาจาก Samsung ได้มากขึ้ัน

sgs-3-final-design-1

เมื่อสังเกตจากวันที่เราจะเห็นว่ามีวันที่ 22 มีนาคม 2012 อยู่ในปฏิทิน ซึ่งเป็นไปได้ว่ารูปนี้จะถูกใช้ในงานเปิดตัวหรือหมายเชิญสื่อมวลชน เเต่ก็มีคนตั้งข้อสังเกตว่าตัวอักษรบริเวณ Widget นั้นมีขนาดใหญ่ไม่สมส่วนเท่าไรนัก รวมไปถึงส่วนไอคอนบริเวณ Notification ด้านบนเเละไอคอนด้านล่างนั้นยังเป็นเเบบ Ice Cream Sandwich เเบบดั้งเดิมอยู่ ซึ่งปกติเเล้วทาง Samsung จะทำการเปลี่ยนไอคอนเหล่านี้ให้เหมือนกับที่ใช้ใน TouchWiz อย่าง Galaxy Tab ที่เปลี่ยนปุ่ม Navigation ด้านล่างให้ต่างไปจากของเดิม

สำหรับสเปคนั้น Galaxy S III ว่าจะมากับหน้าจอขนาด 4.8 นิ้ว หน้าจอ Super AMOLED เเละ Exynos ชนิดใหม่ มากับ Android 4.0 Ice Cream Sandwich เเละสนับสนุน 4G ด้วยในตัว

 

ที่มา : Phonearena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก