รูปหลุดเครื่องจริง LG E973 Optimus G คล้าย Optimus 4X

ในอีกไม่กี่วันก็จะถึงงาน IFA 2012 ที่่จะมีการเปิดตัวมือถือใหม่หลายรุ่นด้วยกัน ซึ่งคราวนี้เป็นรูปเครื่องของ LG รุ่นใหม่ที่กำลังพัฒนาเเละคาดว่าจะเปิดตัวในงานที่ถึงนี้ คือ LG Optimus G นั่นเอง

gsmarena_002gsmarena_001

?

gsmarena_003

ตัวเครื่องของ Optimus G นั้นมีการออกเเบบที่คล้ายกับ LG Optimus 4X เเต่มีลายด้านหลังที่ต่างออกไป เเต่ก็มีการรันโปรเเกรมเชครายละเอียดของเครื่องเเละพบว่าใีตัวประมวลผลกราฟฟิคเป็น Adreno 320 ที่ถูกใช้ใน Qualcomm Snapdragon S4 Pro APQ8064 ความเร็ว 1.5 GHz ที่เป็นเเบบ 4 หัวนั่นเอง (ตามข่าวเก่า) มีหน้าจอขนาด 1280 x 768 พิกเซล มีค่า DPI อยู่ที่ 320 ที่มากพอๆ กันกับ iPhone 4S เเละมีเเรมที่ 2 GB ส่วนรายละเอียดอื่นๆ ที่ยังไม่ยืนยันคือ จะใช้หน้าจอใช้พาเนล IPS มีกล้องความละเอียด 13 ล้านพิกเซล

gsmarena_004lgoptimusg_e973_4

นอกจาก Xiaomi MI-2 ก็เป็น LG Optimus G ที่ยืนยันว่าจะใช้ซีพียู 4 หัวจาก Qualcomm เป็นเจ้าเเรกๆ ซึ่งประสิทธิภาพน่าจะเทียบเท่าหรือเหนือกว่า Exynos Quad ที่ใช้อยู่ใน Samsung Galaxy S III นี้พอสมควรครับ

 

Source : AndroidMX

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก