รีเสิร์ช อิน โมชั่น (ริม) ประกาศใช้ชื่อบริษัทใหม่ในนาม แบล็คเบอร์รี่

รีเสิร์ช อิน โมชั่น (ริม) ประกาศใช้ชื่อบริษัทใหม่ในนาม แบล็คเบอร์รี่

?

BB10_2

 

รีเสิร์ช อิน โมชั่น (ริม) ประกาศการดำเนินธุรกิจทั่วโลกภายใต้ชื่อบริษัทใหม่ ในนามแบล็คเบอร์รี่ โดยมีผลทันที ธอร์สเทน ไฮนส์ ประธานและซีอีโอ กล่าวว่า ?การเปลี่ยนชื่อจากรีเสิร์ช อิน โมชั่น (ริม) มาเป็นแบล็คเบอร์รี่ จะเป็นอีกช่วงเวลาสำคัญที่บันทึกอยู่ในประวัติความเป็นมาของบริษัท ริม เป็นผู้บุกเบิกและพัฒนาแบล็คเบอร์รี่สมาร์ทโฟน และได้เปลี่ยนแปลงวิธีการติดต่อสื่อสารของผู้คนหลายล้านทั่วโลก เราได้นำนวัตกรรมและความคิดสร้างสรรค์ที่มีอยู่ มาต่อยอดและพลิกโฉมโมบายล์คอมพิวติ้งด้วยการนำเสนอแบล็คเบอร์รี่ 10 ซึ่งจากการเปิดตัวแบล็คเบอร์รี่ 10 สู่ตลาดโลกในวันนี้ จึงถือเป็นเวลาอันเหมาะสมที่เราจะมุ่งหน้าการดำเนินธุรกิจภายใต้ชื่อใหม่ ในนามแบล็คเบอร์รี่ ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของบริษัทเรา? ซึ่งนับจากวันนี้ ความมุ่งมั่นในการทำการตลาดของแบล็คเบอร์รี่ จะสะท้อนความเป็นแบรนด์แบล็คเบอร์รี่ได้อย่างชัดเจนมากยิ่งขึ้น

แฟรงค์ โบลเบน ประธานฝ่ายการตลาด แบล็คเบอร์รี่ กล่าวว่า ?นอกทวีปอเมริกาเหนือ ผู้คนส่วนใหญ่จะรู้จักเราในนามแบล็คเบอร์รี่ ซึ่งความแข็งแกร่งของแบรนด์ ได้เปิดประตูให้เราสามารถเข้าไปสร้างช่องทางการตลาดใหม่ รวมถึงตลาดที่กำลังพัฒนา ในเวลานี้ เราขอแสดงจุดยืนของบริษัท ผ่านการสร้างแบรนด์ที่ชัดเจนไปทั่วโลก และมีแนวทางการตลาดที่เป็นหนึ่งเดียว?

แดเนียล เลวิตาส์ รองประธานกลุ่ม ฝ่ายการวิจัยกลุ่มผู้บริโภค ลูกค้า และสื่อใหม่ ของไอดีซี กล่าวว่า ?ชื่อแบล็คเบอร์รี่ มีความพ้องกันทั้งชื่อบริษัทและผลิตภัณฑ์ และการเปลี่ยนชื่อในครั้งนี้ นับเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญของบริษัท พร้อมกับการเปิดตัวแบล็คเบอร์รี่ 10 สมาร์ทโฟนและแพลตฟอร์มใหม่ล่าสุดอย่างเป็นทางการ?

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก