รายละเอียด Nokia Lumia 625 หน้าจอใหญ่ถึง 4.7 นิ้วใช้ Snapdragon S4 เหมือน Lumia 920

ในอีกไม่วันที่ Nokia จะจัดงานเปิดตัว Lumia ตัวใหม่ ก็มีเครื่อง Lumia ปรากฏออกมาให้เห็นกันก่อนวันงานแล้ว โดยเครื่องที่เห็นนี้เป็น Lumia ในระดับกลางในซีรีย์ 600 โดยน่าจะเป็นตัวอัพเกรดของ Lumia 620 ในปัจจุบันนี่เองในชื่อ Lumia 625

จากแหล่งข่าวนั้นได้บอกว่า Lumia 625 นี้จะมีหน้าจอขนาดใหญ่ 4.7 นิ้ว ความละเอียด 800 x 480 พิกเซล ใช้ซีพียู Snapdragon S4 MSM8960 แบดูอัลคอร์เช่นเดียวกับใน Lumia 820/920 และใช้ระบบปฏิบัติการ Windows Phone 8

สำหรับสเปคของ Lumia 625 นี้ ถ้ายืนตามตามราคาของ Lumia 620 เก่าก็น่าจะอยู่ที่แปดพันกว่าบาท ซึ่งด้วยการนำซีพียูตัว Snapdragon S4 มาใช้กับเครื่องระดับล่างนี้ก็อาจจะไม่ใช้เรื่องแปลกนักเพราะดูแล้วเครื่อง Lumia ตัวท็อปรุ่นถัดไปน่าจะใช้ Snapdragon 600/800 มากกว่า และดัน Snapdragon S4 มาใช้สำหรับเครื่องระดับกลางแทนครับ

 

big

 

ที่มา : GSMArena

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก