ราคา iPhone 5s เครื่องหิ้วมาบุญครองพุ่งสูง รุ่น 16 GB สีทองมีราคาจองกว่า 120,000 บาท !!

ตามปกติแล้ว ราคาสินค้า Apple เครื่องหิ้วในช่วงที่ยังไม่เข้ามาขายในไทยอย่างเป็นทางการ มักจะมีราคาที่สูงกว่าราคาจริงมากพอสมควรอยู่แล้ว โดยมากมักจะเริ่มต้นตั้งแต่ 30,000 บาทขึ้นไป และฐานราคาก็ยิ่งสูงขึ้นทุกปี แถมไม่ว่าจะราคาสูงขนาดไหน ก็ยังขายได้ (จนน่าแปลกใจ) ล่าสุดในปีนี้กับ iPhone รุ่นใหม่อย่าง iPhone 5c และ iPhone 5s โดยเฉพาะ iPhone 5s ที่เป็นรุ่นท็อป ดูเหมือนจะมีราคาฐานที่สูงขึ้นไปอีกครับ

 

 

 

 

โดยทางเว็บไซต์ MacStroke ได้รายงานผ่านทางทวิตเตอร์ว่า ราคาเครื่องหิ้ว iPhone 5s สีทอง 16 GB ที่มาบุญครอง พุ่งสูงถึง 120,000 บาทเข้าไปแล้ว !! และที่สำคัญคือ มีคนจอง iPhone 5s สีทอง 16 GB ในราคา 120,000 บาทไปเรียบร้อยแล้วด้วย !! โดยจะได้รับของในวันนี้ครับ นับว่าเร็วมากเลยทีเดียว

เจอราคานี้ เห็นแล้วน่าย้อนเวลากลับไปต่อคิวรอซื้อ iPhone 5s สีทองมาขายบ้างนะครับ กำไรอื้อซ่าเลยทีเดียว (ราคาต้นทุนมันไม่น่าเกิน 25,000 บาท) จะว่าไปก็แล้วแต่ความชอบ กำลังทรัพย์และความพอใจล่ะนะครับ ^^

ที่มา: @MacStroke

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก