ราคา HTC Desire S เเละ Wildfire S ในไทยออกมาอย่างเป็นทางการเเล้ว

นับเป็นโชคดีของ HTC (หรือเป็นไปตามคาด) ที่เปิดตัวทันงาน Thai Mobile Expo Hi-end ในเดือนหน้านี้ จากการเปิดตัวของ HTC Incredible S ที่ 16,900 บาทเเล้ว ก็ได้เปิดราคาของ HTC Desire S มาที่ 15,000 เเละ Wildfire S ที่ 8,900 บาท

สำหรับ Desire S เเละ Incredible S นั้นใช้ตัวประมวลผลตัวเดียวกันคือ Qualcomm MSM8255 ที่เป็นระดับกลางในปีนี้ พร้อมกับพื้นที่เก็บข้อมูลภายใน 1 GB, เเรม 768 MB เเต่ตัว Desire S จะถูกลดหน้าจอมาเหลือเพียง 3.7 นิ้ว กล้อง 5 ล้านพิกเซลพร้อมกับ LED Flash เท่านั้น (Incredible S ใช้กล้อง 8 ล้านพิกเซลเเละ Dual LED Flash) มีเพิ่มกล้องหน้า VGA มาให้

Desire-S_2-580x461

ส่วน HTC Wildfire S ที่เป็นรุ่นเล็กนั้น อัพเกรดซีพียูมาให้เป็น 600 MHz เเละเเรมเป็น 512 MB (ของเก่า 528 MHz เเรม 384 MB) หน้าจอ 3.2 นิ้ว ส่วนกล้องนั้นความละเอียด 5 ล้านพิกเซล มีออโต้โฟกัสเเละเเฟลช

สรุปเเล้วซีรีย์ S ทั้งหลายนั้นเป็นการอัพเกรดเพียงเล็กน้อยเพื่อซื้อเวลาระหว่างตัว HTC Sensatation กำลังจะออกมา เเล้วยังถือเป็นการอัพเกรดสมาร์ทโฟนระดับกลางของ HTC ไม่ให้ล้าสมัยจนเกินไปครับ ส่วนความคุ้มค่าระหว่าง HTC Incredible S เเละ Desire S ในราคาที่ต่างกันประมาณสองพันนี้ ทำให้ดู HTC Incredible S เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจที่สุดในรุ่นระดับกลางของ HTC? เพราะได้หน้าจอที่มองได้ชัดเจนกว่าถึง 4 นิ้ว กล้องที่ดีกว่า เเต่ถ้าสองอย่างนี้ไม่จำเป็นเท่าไหร่ก็สามารถดูตัว Desire S ครับ

Desire-S_2-580x461

ส่วนถ้าไม่สนใจรุ่นระดับกลางเเล้วก็รอพวกตัว Dual Core โดยเฉพาะตัว Optimus 2X ที่อาจจะมีโปรโมชั่นเด็ดๆในงาน TME Hi-end ครั้งนี้ครับ ^^

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก