รวมโปรโมชันเกมและแอพ iOS ฟรี ต้อนรับการฉลองครบ 5 ปี ของ App Store

กาลเวลาผ่านไปเร็วเหลือเกิน เมื่อ Apple ได้ประกาศว่า ในปีนี้จะนับเป็นปีที่ 5 ที่ App Store สำหรับ iOS เปิดให้บริการ ซึ่งก็คือตั้งแต่ปี 2008 ที่ Apple เปิดตัว iPhone 3G เป็นครั้งแรก โดยในปกติแล้วช่วงเวลาพิเศษๆ ของแต่ละปี ก็มักจะมีการลดราคาแอพบน App Store ให้เห็นกันอยู่เสมอๆ แน่นอนว่าในวาระครบ 5 ปีนี้ Apple ก็จะมีโปรโมชันลดราคาแอพเป็นกรณีพิเศษมาให้ผู้ใช้งานได้กดดาวน์โหลดกัน โดยในช่วงวันสองวันที่ผ่านมา ก็มีโปรโมชันแจกแอพฟรีหลายตัวเลยทีเดียว โดยในบทความนี้จะเป็นการรวบรวมแอพแจกฟรีจาก Apple ที่จัดโปรโมชันในช่วงฉลองครบ 5 ปี App Store ครับ ไปชมกันเลยว่ามีแอพอะไรบ้าง

Screen Shot 2013 07 09 at 9.42.04 PM

แอพและเกมแจกที่ฟรี

เกมแจกฟรีจาก EA

เกมแจกฟรีจากค่ายอื่นๆ

โดยแอพที่ปล่อยฟรีเหล่านี้ น่าจะมีจัดโปรโมชันแค่ไม่กี่วัน ดังนั้นรีบไปกดดาวน์โหลดเอาไว้ก่อนนะครับ เพื่อเป็นการรับสิทธิ์ เพราะถ้าเรากดโหลดตอนลดราคาไว้แล้ว ก็แปลว่าเราได้ซื้อแอพนั้นเรียบร้อย สามารถกลับมาโหลดฟรีใหม่เมื่อไหร่ก็ได้ แม้แอพจะปรับราคากลับขึ้นไปเท่าเดิมก็ตาม

ส่วนถ้ามีแอพหรือเกมแจกฟรีในช่วงงานฉลองครบ 5 ปีของ App Store เพิ่มขึ้นมา ทางเราจะมาอัพเดตในบทความนี้ด้วยนะครับ ^^

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก