รวมความรู้สึกและภาพพรีวิวเล็กน้อยของ iPhone 5 จากสื่อนอกหลังงานเปิดตัว

ภายหลังงานเปิดตัว iPhone 5 ก็แน่นอนว่าบรรดาสื่อที่เข้าร่วมงานจะได้โอกาสลองเล่น ลองพรีวิว iPhone 5 เพื่อนำไปเขียนเป็นข่าวลงสื่อในสังกัดของตน ซึ่งก็มีการลงความเห็นไว้หลากหลายทีเดียว เอาเป็นว่าเรามาดูกันดีกว่าครับว่าแต่ละสื่อให้ความเห็นกับ iPhone 5 ไว้ว่าอย่างไรบ้าง

thin

TechCrunch

“งานประกอบจองตัวเครื่องดูดีมีคุณภาพ โดยเฉพาะในส่วนของอะลูมิเนียมตรงแผ่นหลังที่ทำออกมาได้ดีและแข็งแรง ก็หวังว่าการดีไซน์เป็นแบบนี้น่าจะช่วยปกป้องตัวเครื่องภายในจากการกระแทกได้ดีด้วยเช่นกัน”

Telegraph.co.uk

“สิ่งที่มีการเปลี่ยนแปลงไปมากที่สุดของ iPhone 5 ก็คือเรื่องขนาดหน้าจอที่ยาวขึ้น ซึ่งนับว่าเป็นเรื่องดีแล้วที่ Apple ไม่ออกแบบให้จอกว้างขึ้น อย่างใน Samsung Galaxy S III ที่รู้สึกว่ามันใหญ่ไปสำหรับการใช้งานจริง นับว่า Apple เดินมาได้ถูกทางแล้วสำหรับ iPhone 5”

Slashgear

“เมื่อลองจับจริง พบว่าสามารถใช้งานได้ทั่วทั้งจอจริงๆ โดยไม่ต้องเอื้อมนิ้วให้ลำบาก แถมน้ำหนักของตัวเครื่องก็เบาจริงๆ เบากว่าที่เคยมีมา”

sidebyside

Engadget

“เรื่องความเร็วในการทำงานก็ดูจะเป็นการอัพเกรดคล้ายๆ กับ iPhone 4 และ iPhone 4S คือเป็นการอัพเกรดความเร็วขึ้นระดับหนึ่ง แต่เมื่อลองใช้งานจริงๆ เป็นเวลาซักครึ่งชั่วโมงก็รู้สึกติดใจ และไม่อยากกลับไปใช้สมาร์ทโฟนที่ใช้ชิปที่ช้ากว่าอีกเลย เพราะเรื่องของทรานซิชันและการสับเปลี่ยนแอพทำได้ลื่นกว่าเดิมมาก”

Anandtech

“ตัว iPhone 5 นั้นบางและเบามากๆ เรื่องของประสิทธิภาพและความเร็วก็เพิ่มขึ้นจาก iPhone 4S อย่างเห็นได้ชัด”

ที่มา : Mac Rumors

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก