รวดเร็วทันใจ !! หลุดรอม Android 7.0 Nougat Beta สำหรับ Huawei P9 !!

Huawei-P9-Phone-1

หลังจากที่ Google ได้เผยชื่อ Android 7.0 Nougat ในช่วงต้นเดือนกรกฎาคม และปล่อยอัพเดท Android N เวอร์ชั่นนักพัฒนาตัวสุดท้ายในช่วงกลางเดือนกรกฎาคมตามมาติด ๆ ซึ่งจะปล่อยอัพเดทอีกทีคงเป็นเวอร์ชั่นสมบูรณ์ที่จะถูกปล่อยให้กับสมาร์ทโฟนรุ่นต่าง ๆ ในช่วงปลายปี และในวันนี้เริ่มมีความเคลื่อนไหวในการอัพเดท Android 7.0 Nougat ซึ่งเป็นคลิปวิดีโอการแสดงการทำงานของ Android 7.0 ROM สำหรับ Huawei P9

ถือว่า Huawei มีความรวดเร็วในการออกอัพเดท Android 7.0 Nougat เป็นอย่างมากเนื่องจากปกติกว่าแบรนด์ผู้ผลิตจะนำซอฟแวร์ Android มาปรับปรุงให้ใช้กับสมาร์ทโฟนของตนเอง บางแบรนด์ก็ใช้เวลานานมากจน Android เวอร์ชั่นใหม่เปิดตัวถึงได้ปล่อยอัพเกรดให้ผู้ใช้งานได้อัพเดทกัน แต่สำหรับ Huawei ในครั้งนี้ถือว่าทำได้รวดเร็วโดยตามติดสมาร์ทโฟน Nexus เพียงไม่กี่สัปดาห์ ซึ่งถึงแม้จะเป็นเพียง Rom Android 7.0 เวอร์ชั่นทดสอบออกมาให้เล่นกันก่อน ซึ่งคาดว่าเวอร์ชั่นสมบูรณ์ก็จะตามออกมาให้ผู้ใช้อัพเดทได้ในแบบ OTA ผ่านการเชื่อมต่อ Wi-Fi ซึ่งสามารถชมการทำงานของ Android 7.0 บน Huawei P9 ได้จากวิดีโอด้านล่าง

 

ที่มา Phonearena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก