ยืนยันว่า BlackBerry Messenger บน Android มีอยู่จริง เเต่รูปที่เห็นเป็นของปลอม?

มีข่าวค่อนข้างหนาหูว่า BlackBerry Messenger เตรียมจะออกบน Android เเต่ก็ยังไม่มีการยืนยันจาก RIM อย่างเป็นทางการ เเละมีรูปที่อ้างว่าเป็นตัว BlackBerry Messenger ที่กำลังพัฒนาอยู่ด้วย

ในวันนี้ก็มีข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับตัว BBM บน Android โดยเเสดงรูปที่ถ่ายว่าเป็นโทรศัพท์สำหรับนักพัฒนา โดยมีรูปชุดใหม่ที่ให้เห็นตัวเครื่องพร้อมกับเเอพ โดยบอกว่าตัว BlackBerry Messenger บน Android จะเปิดตัวในงาน BlackBerry DevCon ใน San Francisco ในวันที่ 18 ? 20 ตุลามคมนี้

เเต่ถ้าสังเกตรูปชุดใหม่ที่อ้างว่าเป็นตัว BlackBerry Messenger เหล่านี้ดีๆ จะเห็นจุดผิดปกติหลายจุด ไม่ว่าจะเป็นเเถบ Noticiation Bar ด้านบนที่เป็นของ Motorola ในขณะที่ตัวเครื่องสำหรับนักพัฒนาส่วนใหญ่จะเป็นเเบบ Pure Google เสียมากกว่า เเละตัวอักษร BBM TEST BETA 0.4.5.5 ที่มีตัวอักษรคมเกินผิดปกติจากตัวอักษรอื่นๆ จนเหมือนรูปรีทัช

android-bbm-003

android-bbm-004

 

android-bbm-001

ที่มา : TechnoBuffalo

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก