[ยังไม่เป็นทางการ] HTC One X จะได้รับ Android 4.2.2 เป็นอัพเดทตัวสุดท้าย

การปล่อยตัวอัพเดทของ Android นั้นถือเป็นเรื่องที่ผู้ใช้หลายคนอึดอัดเพราะว่าเหมือนจะไม่ได้รับความแน่ นอนว่าจะสามารถอัพเดทไปได้อีกกี่รุ่น (อาจจะเป็นปัญหาของผู้ผลิตเช่นกันเพราะไม่รู้ว่า Android ตัวถัดไปจะใช้ requirement สูงขึ้นแค่ไหนเลยไม่สามารถการันตีได้) แต่ส่วนใหญ่แล้วเครื่องรุ่นท็อปนั้นจะสามารถรับตัวอัพเดทไปได้ประมาณ 1 รุ่นใหญ่ (หรือ 2 รุ่นใหญ่ถ้าโชคดี) ในตอนนี้ก็มีข้อมูลแบบไม่เป็นทางการของตัวอัพเดทของ HTC One X ว่าจะหยุดอยู่ที่ Android 4.2 เท่านั้น

ข้อมูลนี้มาจากทวิตเตอร์ของ @LlabTooFeR ที่เป็นนักพัฒนารอมภายนอกของ HTC ที่ได้ให้ข้อมูลตัวอัพเดทของ HTC ออกมาหลายครั้งได้บอกว่า HTC One X ที่เป็นมือถือตัว flagship ในปีที่แล้วจะได้รับตัวอัพเดทสุดท้ายที่ 4.2.2 เท่านั้น ซึ่งนั้นอ่าจจะหมายความว่ามือถือในปี 2012 จาก HTC นั้นอย่างมากอาจจะได้รับตัวอัพเดทที่ 4.2 ทั้งหมดเช่นกัน

ทั้งนี้สเปค ของ HTC One X นั้นก็ใกล้เคียงกับมือถือตัวท็อปของค่ายอื่นๆ ในช่วงเวลาเดียวกัน ซึ่งถ้าเป็นปัญหาด้านสเปคว่าทำให้ไม่สามารถอัพเดทได้เครื่องแบรนด์อื่นอย่าง Galaxy S III หรือ Sony Xperia S, TX ก็ไม่น่าจะได้รับอัพเดทเช่นกัน หรือจะเป็นเพียงเพราะว่า One X โดนปล่อยลอยแพเท่านั้น ซึ่งก็คงต้องติดตามกันต่อไปว่าเป็นเพราะเหตุผลเบื้องหลังไหนครับ

slide-1-whiteที่มา : AndroidBeats

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก