ยอดขาย iPhone 5s กับเครือข่ายในสหรัฐฯ แซง Galaxy S4 เรียบร้อยแล้ว

ในสหรัฐฯ นั้น iPhone ยังจัดว่าเป็นแบรนด์ที่แข็งแกร่งมาตลอดช่วงหลายปีที่ผ่านมา แม้กระแสและความนิยมของ Samsung จะดีขึ้นเรื่อยๆ ทุกปี โดยเฉพาะหลังเปิดตัว Samsung Galaxy S4 มา ยอดขาย S4 จากผู้ให้บริการเครือข่ายในสหรัฐฯ บางรายจัดว่าสูงกว่า iPhone 5 เสียด้วยซ้ำไป สาเหตุส่วนหนึ่งก็เนื่องมาจากช่วงเวลาดังกล่าวเริ่มเข้าสู่ช่วงปลายรุ่นของ iPhone 5 และใกล้จะถึงช่วงเปิดตัว iPhone รุ่นใหม่ ซึ่งก็คือ iPhone 5s และ iPhone 5c แล้ว ยอดขาย iPhone จึงตกไปบ้างตามปกติ

ล่าสุดมีผลรายงานยอดขายสมาร์ทโฟนสามอันดับแรกในช่วงเดือนกันยายนของผู้ให้บริการเครือข่ายมือถือในสหรัฐฯ สี่รายใหญ่ออกมา โดยเป็นผลการเก็บข้อมูลของ Canaccord ที่ได้รับการเผยแพร่บน Fortune ผลก็คือ iPhone 5s แซง Galaxy S4 ขึ้นมาอยู่อันดับหนึ่งเป็นที่เรียบร้อย ถึงขนาดที่ยอดขายจาก Verizon, Sprint และ T-Mobile ที่สามเดือนหลังมานี้ Galaxy S4 ครองอันดับหนึ่งมาโดยตลอด ก็ยังถูก iPhone 5s แซงไปทั้งหมด แถมในรายของ AT&T และ Sprint นั้น ยอดขาย iPhone 5c ยังสูงกว่า Galaxy S4 ซะอีกด้วย ตามตารางด้านล่างนี้ครับ

4months

ทั้งนี้ Ming-Chi Kuo นักวิเคราะห์จาก KGI ให้ความเห็นไว้ว่า ภายในไตรมาสสี่นี้ Apple น่าจะมียอดขาย iPhone 5s และ iPhone 5c รวมทั่วโลกกว่า 50 ถึง 55 ล้านเครื่อง

ที่มา: 9to5mac, Canaccord, Fortune

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก