ยกขบวนอุปกรณ์เสริม Samsung Galaxy Tab S มายั่วกันอีกแล้วครับท่าน

0_480_640_0_70_http---i.haymarket.net.au-News-[Image]-Galaxy-Tab-S-8.4-inch_7_0 หลังจากที่ Samsung เปิดตัว Samsung Galaxy Tab S 8.4 และ 10.5 ไปเรียบร้อยแล้ว ก็ถึงคิวของ อุปกรณ์เสริมสำหรับเจ้า 2 ตัวนี้บ้าง โดยจะมีด้วยกัน 3 อย่างคือ Book Cover, Simple Cover และ Bluetooth Keyboard ซึ่งทั้งหมดนี้จะวางจำหน่ายพร้อมกับ Samsung Galaxy Tab S ทั้ง 2 รุ่นเลย

โดยใน Galaxy Tab S 8.4 และ 10.5 จะมี Book Cover และ Simple Cover แต่ดูเหมือนว่า Bluetooth Keyboard จะสามารถใช้ได้กับ Galaxy Tab S 10.5 เท่านั้น

มาดูกันที่ Book Cover กันก่อน จะเป็นเคสแบบฝาพับที่สามารถวางเป็นขาตั้งได้ 3 ระดับคือ viewing mode, touch mode และ typing mode ซึ่งมีด้วยกันหลายสี ขาว, ดำ, บรอนซ์, ครีม, แดง และ ฟ้า

ส่วนทางด้าน Simple Cover ก็จะมีหน้าตาคล้ายๆ Book Cover แต่จะบางกว่า เหมาะสำหรับคนที่ชอบความบางและเบา มาด้วยกัน 5 สี คือ ขาว, ดำ, บรอนซ์, แดง และ ฟ้า

และสุดท้าย Bluetooth Keyboard จะมีน้ำหนักที่เบาเพียง 340 กรัม และบางเพียง 7.5 มม. โดยวัสดุที่ทำจะเป็นชนิดเดียวกันกับที่ใช้ทำ Body ของ Galaxy Tab S เชื่อมต่อผ่าน Bluetooth 3.0 มีทั้งหมด 80 ปุ่ม แบตเตอรี่ในตัว 200 mAh

 

 

 

ที่มา : PhoneArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก