มีอยู่จริง? Sony Nexus X กับเครื่อง Nexus หลากรุ่นของ Google ปีนี้

จากที่มีข่าวมาตั้งเเต่ช่วงต้นปีที่ผ่านมาว่า Google ไม่ได้เลือกพาร์ทเนอร์ผลิตเครื่อง Nexus? เพียงรายเดียวเหมือนทุกปี เเต่ว่าผู้ผลิตรายใดๆ ก็สามารถเข้าร่วมโครงการ Nexus ได้ ประกอบกับมีข่าวคราวของ Nexus ถึง 3 เครื่องมาก่อนหน้าคือ LG Optimus Nexus ที่เราได้เห็นไปเเล้วในชื่อ Nexus 4 ส่วนอีกสองเครื่องคือ Xperia Nexus เเละ Galaxy Nexus II นั้นยังไม่มีออกมาให้เห็น

เเต่ในที่สุดก็มีรูปที่คาดว่าคือ Xperia Nexus จากรูปของ Picasa โดยมีชื่อว่า Sony Nexus X ซึ่งในตอนนี้ยังไม่มีรายละเอียดใดๆ เกี่ยวกับเครื่องนี้ เเต่ว่าจากดีไซน์ด้านหน้านั้นยังคงเรียบเนียนตามสไตล์ของเครื่องตระกูล Nexus เเต่ด้านหลังนั้นเหมือนจะเป็นลูกผสมระหว่าง Xperia T ที่มีเลนส์กล้องนูนออกมาจากเครื่อง เเละด้านล่างที่มีลักษณะคล้ายกับอลูมิเนียมเหมือนกับฝาหลังของ Xperia Ion

อย่างไรก็ตาม มีความเป็นไปได้เหมือนกันว่ารูปที่เราเห็นนี้เป็นเเค่ภาพที่ผ่านโฟโต้ช็อปมาเท่านั้น จนกว่าจะมีหลักฐานอื่นที่ยืนยันถึงการมีอยู่ของ Xperia Nexus ก็อย่าพึ่งหวังว่าจะมี Xperia Nexus ออกมาจนกว่าจะมีข้อมูลเเละหลักฐานอื่นๆ สนับสนุนตามมาครับ

IMG_20121013_205555

IMG_20121014_124744

 

ที่มา : Xperiablog

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก