มีอยู่จริง ผู้บริหาร Huawei โชว์ Ascend Mate มือถือจอ 6 นิ้วคาร้าน

เหล่าผู้ผลิตมือถือยังคงขยายขนาดหน้าจอออกไปเรื่อยๆ โดยภายใต้เเนวคิดว่ายิ่งใหญ่ก็ยิ่งดี ซึ่งสำหรับ Huawei นั้นก็มีข่าวออกมาจาก Weibo ที่เป็นโซเชียลเน็ตเวิร์กจากจีนมาก่อนเเล้วว่ากำลังพัฒนามือถือจอ 6 นิ้วในชื่อ Ascend Mate เเต่ยังเป็นคำพูดลอยๆ เท่านั้น ครั้งนี้ก็มีหลักฐานออกมาเเล้วว่า Ascend Mate มีอยู่จริง

huawei-ascend-mate-yu-2012-12-23-3huawei-ascend-mate-yu-2012-12-23

huawei-ascend-mate-yu-2012-12-23-2

สำหรับครั้งนี้ผู้บริหารจาก Huawei ได้นำมือถือมาเเสดงภายใน Huawei Shop เองเลย ซึ่งมือถือตัวนี้จะถูกเปิดตัวในงาน CES ในเดือนมกราคมปีหน้านี้เช่นกัน สำหรับสเปคนั้น Huawei Ascend Mate นั้นใช้จะซีพียู K3V3 เเบบ Quad-Core ที่ Huawei พัฒนาขึ้นมาเอง หน้าจอความละเอียด 1080p บาง 9.9 มิลลิเมตรเเละเเบตเตอรี่ใหญ่ถึง 4000 mAh โดยจะมีราคาประมาณ 3000 หยวน หรือประมาณ 14600 บาท

นอกจากนี้ทางผู้บริหาร Huawei คนดังกล่าวยังบอกอีกว่านอกจาก Ascend Mate เเล้ว จะมีการเปิดตัว Ascend W1 เเละ Ascend D2 ที่ใช้ระบบปฏิบัติการณ์ Windows Phone 8 เเละ Android ด้วยครับ

 

 

ที่มา : Engadget

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก