มีความเป็นได้ ที่ iPhone 5 จะขายในไทยแบบเป็นทางการในเดือนตุลาคมนี้

ถ้านับตามความเป็นจริงที่ Apple ประกาศแล้ว ประเทศไทยจะเป็นประเทศกลุ่มที่ 3 ที่ Apple จะวางจำหน่าย iPhone 5 อย่างเป็นทางการ ซึ่งก็จะเป็นในช่วงเดือนธันวาคมที่จะถึงนี้ ทำให้หลายคนที่อยากใช้ก่อน พร้อมที่จะหาเครื่องหิ้วหรือบินไปซื้อตามประเทศใกล้ๆ บ้านเราที่วางจำหน่าย iPhone 5 เป็นล็อตแรกๆ กันแล้ว เช่นสิงคโปร์หรือฮ่องกง

Screen Shot 2555 09 18 at 3.47.46 PM

ล่าสุดมีข้อมูลจากมาจากเว็บไซต์ SiamPod ออกมาว่า มีความเป็นไปได้ที่ iPhone 5 จะเข้ามาจำหน่ายในไทยอย่างเป็นทางการในช่วงสัปดาห์ที่ 3 หรือ 4 ของเดือนตุลาคมนี้เลย ซึ่งความช้าเร็วของการวางจำหน่ายนั้นก็ขึ้นอยู่กับปัจจัยหลักนั่นคือการตรวจสอบเครื่อง iPhone 5 ของ กสทช. ว่าจะสามารถทำได้รวดเร็วแค่ไหน โดยจากที่ผ่านๆ มาพบว่าใช้ระยะเวลาประมาณ 15-30 วันจึงจะตรวจสอบแล้วเสร็จ ซึ่งถ้าเป็นไปตามข่าวจริงๆ ก็เป็นไปได้ว่าเราอาจจะเห็นการเปิดวางจำหน่าย iPhone 5 ในคืนวันที่ 18 ตุลาคมหรือคืนวันที่ 25 ตุลาคมก็เป็นได้ ตามที่เคยผ่านมาคือเริ่มกำหนดการเปิดขายในคืนวันพฤหัสต่อเนื่องไปถึงวันศุกร์

ทั้งนี้ก็ฟังหูไว้หูกันก่อนนะครับผม เพราะยังไม่มีการประกาศออกมาอย่างเป็นทางการ

อัพเดตล่าสุด มีความเป็นไปได้ว่าทั้ง 3 ผู้ให้บริการเครือข่าย จะเปิดจำหน่าย iPhone 5 ในช่วงวันที่ 18-25 ตุลาคมนี้ (ยังไม่ยืนยัน)

ที่มา : SiamPod

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก