[มีคลิป]Sony ออกโฆษณาสุดเจ๋งรับการเปิดตัวสินค้าใหม่ในงาน MWC 2016!!!

sony-mobile-teaser-mwc-2016ยังอยู่กันในช่วงของงาน MWC 2016 ล่าสุดเป็นคิวของ Sony ที่ได้เผยโฉมวีดีโอโฆษณา ออกมาเรียบร้อยแล้วซึ่งดฆษณาดังกล่าวนั้นจะใช้ชื่อว่า “The Prediction” ซึ่งจะมาในรูปแบบของเกมที่ให้เราหาวันที่ Sony จะเปิดตัวสินค้าใหม่ภายในงาน MWC 2016 และหากลองสังเกตดูดีๆ จะเห็นได้ว่าคำว่า “The Prediction” นั้นถูกเขียนลงบนพื้นผิวที่เหมือนกับหนัง เป็นไปได้ว่าอาจจะเป็นอุปกรณ์ประเภทสวมใส่รุ่นล่าสุดก็เป็นได้

หรือสิ่งนี้อาจจะเป็นการบอกใบ้เล็กๆน้อยๆ จากทาง Sony ว่าสินค้าตัวใหม่จะมีหนังเป็นส่วนประกอบด้วยนั่นเอง ซึ่งนอกจากในเรื่องของอุปกรณ์สวนใส่แล้วยังมีการคาดการว่าอาจจะเป็นแท็บเล็ต Xperia Z5 Compact หรืออาจเป็น Xperia Z6  มือถือเรือธงรุ่นใหม่ล่าสุดก็เป็นได้ และนี่คือเกมที่ Sony นำมาให้เรานั้นได้เล่นกัน ซึ่งถ้าอยากรู้ว่า Sony จะเปิดตัวสินค้าใหม่ในวันที่เท่าไหร่ก็สามารถเล่นได้ตามภาพหรือคลิปวีดีโอได้เลยครับโดยเริ่มจาก

เลือกหมายเลข 1-10 เอาไว้ในใจ

Screenshot_2

แล้วลบออก 2

Screenshot_12

จากนั้นบวก 15

Screenshot_4

แล้วลบด้วยจำนวนที่คิดไว้ในใจตอนแรก

Screenshot_5

จากนั้นลบด้วย 9

Screenshot_9

คำตอบที่ได้จะถูกเฉลยไว้ในคลิปวีดีโอ

Screenshot_10

ที่มา gsmdome

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก