[มีคลิป] The ReFlex โชว์สมาร์ทโฟนต้นแบบที่หน้าจอบิดงอได้ พร้อมฟีเจอร์สุดล้ำ !!

reflex-display

The ReFlex เป็นสมาร์ทโฟนต้นแบบที่ทำงานร่วมกันกับหน้าจอบิดงอได้ของ LG ขนาด 6 นิ้วบนความละเอียดระดับ HD ที่สามารถรองรับการใช้งาน Multitouch และมีเซ็นเซอร์ที่รองรับการโค้งงอของหน้าจอ ซึ่งเปิดเผยโดย Queen’s University Human Media Lab ซึ่งมีการใช้งานบนหน้าจอที่มีความยืดหยุ่นและมีคุณสมบัติหลายอย่าง ยกตัวอย่างเช่น ในขณะที่อ่านหนังสือออนไลน์แล้วเราดัดหน้าจอโค้งขึ้นหน้าหนังสือในแอพพลิเคชั่นก็จะเปิดจากทางขวาไปทางซ้ายเปรียบเหมือนเปิดหน้าหนังสือในชีวิตจริง

โดยเครื่องทดสอบนี้มาพร้อบกับ Android 4.4 ซึ่งมีการพยายามออกแบบการใช้งานให้ตรงกับกฎของฟิสิกส์ ยกตัวอย่างเช่นการเปลี่ยนหน้าหนังสือโดยการบิดโค้งหน้าจอ หรือในขณะเล่นเกม Angry Birds สามารถโค้งหน้าจอเพื่อจำลองการดึงหนังสติ๊กภายในเกม เป็นต้น ซึ่งมีความเป็นไปได้ว่าอาจจะมีการนำเทคโนโลยีแบบนี้มาใช้งานในอนาคตและเราไปดูวิดีโอด้านล่างกันว่า The ReFlex มันเจ๋งยังไง

 

ที่มา phonearena

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก