มาแล้ว รูปเพรส HTC One ตัวเครื่องเป็นอลูมิเนียมเหมือน HTC One V

หลังจากที่มีรูปดีไซน์ของเครื่อง HTC M7 หรือ HTC One ออกมาซึ่งดูแล้วยังไม่เหมือนของจริงหรือของที่ยังทำไม่เสร็จเท่าไรนัก วันนี้ก็มีรูปที่เรียกว่าคุณภาพสูงพอที่จะเรียกว่าเป็นภาพเพรสได้ พร้อมกับรูปของ Sense 5 ตัวใหม่ที่หลุดออกมาก็อยู่ในรูปเพรสนี้เช่นกัน

BC0-LdSCUAELIpm

ดีไซน์ของเครื่องนั้นดูเหมือนว่าจะเป็นอลูมิเนียมยูนิบอดี้เหมือนกับ HTC One V ที่เป็นดีไซน์ที่เรียกว่าได้รับความนิยมมากของ HTC ว่ามีความสวยงาม แต่เรากลับไม่พบมันบนมือถือระดับไฮเอนด์เลย ซึ่งครั้งนี้อาจจะทำให้คนที่อยากได้มือถือที่แข็งแรงและสวยงามจาก HTC ตัดสินใจได้ไม่ยากนัก จากปกติที่มือถือของ HTC ถือว่าวัสดุบอบบางเป็นรอยง่ายอยู่พอสมควร

อีกจุดหนึ่งที่เห็นนั้นคือปุ่มสลับโปรแกรมนั้นเหมือนจะถูกถอดออกไป ซึ่งน่าจะเป็นมือถือของ HTC ตัวแรกที่มีปุ่มเหลือเพียงสองปุ่มเท่านั้น และเหมือนกับปุ่มของ HTC One นั้นก็ไม่ได้เป็นซอฟแวร์เหมือนกับที่นิยมกันในปัจจุบันเช่น Nexus 4

สำหรับการเปิดตัวของ HTC M7 นั้นคาดว่าจะอยู่ในวันที่ 19 กุมภาพันธ์นี้ที่ HTC ส่งหมายเชิญให้กับสื่อต่างๆ ไปเรียบร้อยแล้ว อีกไม่ถึงสัปดาห์เราก็จะได้เห็นตัวจริงของ HTC One นี้ครับ

 

 

 

ที่มา : @evleak

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก