มาแล้วสุดยอดแท็บเล็ต Android สุดแกร่ง!!! ตระกูล Toughbook จาก Panasonic เจ้าเก่า

แท็บเล็ตถือได้ว่าเป็นอุปกรณ์ไอทีชิ้นหนึ่งที่ค่อนข้างจะมีความบอบบางอยู่พอสมควร ดูได้จากการที่หลายๆ ผู้ผลิตได้ทำออกมา ส่วนล้วนจะเน้นไปที่ความสวยงามเป็นหลัก?แต่มาในวันนี้ถึงทีของ Panasonic บ้าง ที่ได้ออกแท็บเล็ต Android ของตัวเอง โดยใช้เป็นตระกูล ?Toughbook เช่นเดียวกับโน้ตบุ๊กสุดแกร่ง แน่นอนว่าแท็บเล็ตตัวนี้ก็จะต้อง อึดและทนทานเช่นกัน

panasonic toughbook android

ซึ่งในส่วนของสเปก?Toughbook Tablet ก็จะมีความคล้ายคลึงกับแท็บเล็ตทั่วๆ ไป อาทิ ใช้ระบบปฏิบัติการเป็น Android (ตามภาพเป็น Android 2.0 แต่คาดว่าตัวจริงน่าจะเป็น Honeycomb อย่างแน่นอน) ขนาดหน้าจอ 10.1″ ความละเอียดที่ 1024 x 768 พิกเซล พร้อมทั้งมีชิป GPS และรองรับการเชื่อมต่อไร้สายอย่าง 3G, 4G ครบครัน แต่ที่ดูเหนือกว่าแท็บเล็ตตัวอื่นๆ ก็คือ หน้าจอเป็นแบบด้าน รองรับการใช้งานกลางแจ้งได้เป็นอย่างดี นอกเหนือจากนั้นยังมี ปากกาสไตลัสสำหรับในการจดบันทึกโดยเฉพาะ และแบตเตอรี่ที่ยาวนาน เพื่อสนับสนุนในการใช้งานนอกสถานที่ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

panasonic toughbook android1

และหากใครได้คุ้นเคยกับคำว่า?Toughbook ก็จะรู้เลยว่า แท็บเล็ตตัวนี้จาก Panasonic เป็นสุดยอดแท็บเล็ตที่ทนทานรุ่นหนึ่งของโลกทีเดียว ที่อาจจะเหมาะสมกับคนที่ต้องใช้งานแบบนอกสถานที่เป็นหลัก อย่างเช่น ทหาร หรือวิศวกร เป็นต้น

อย่างก็ตามสำหรับเสปกอื่นๆ ของ Toughbook Tablet?ทาง Panasonic ไม่ได้มีการเปิดเผยออกมาแต่อย่างใด ไม่ว่าจะเป็นชิปประมวลผล หน่วยความจำ หรือความละเอียดของกล้องแต่อย่างใด รวมไปถึงราคาค่าตัว และวันที่จัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการ แต่บอกมาเพียงแค่ว่า ภายในปี 2011 นี้เท่านั้น

ที่มา :?crunchgear

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก