มาแรง !! เกม Six! แนว Puzzle สร้างยอดดาวน์โหลดไปกว่า 2 ล้านครั้งในหนึ่งอาทิตย์ !!

gram-games-six-930x457

เกม Six! จากค่าย Gram Games ที่เป็นบริษัทในประเทศตุรกีซึ่งมักจะสร้างเกมแนว Puzzle ลงสู่สมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตเสมอซึ่งยอดดาวน์โหลดรวมในขณะที่มียอดถึง 75 ล้านครั้ง และในตอนนี้เอง Gram Games ได้เปิดตัวเกมใหม่ออกมาโดยมีชื่อว่า Six! ที่เป็นเกมที่สามารถดาวน์โหลดฟรี แต่จะมีโฆษณาขึ้นมาให้รำคาญบ่อย ๆ ซึ่งถ้าหากจะลบโฆษณาออกไปก็ต้องเสียค่าใช้จ่ายประมาณ $4 และตอนนี้ปล่อยให้ดาวน์โหลดเฉพาะระบบปฏิบัติการ iOS ก่อน แต่ก็สร้างยอดดาวน์โหลดได้ถึง 2 ล้านครั้งในช่วงเวลาไม่ถึงสัปดาห์

สำหรับเกม Six! เป็นเกมที่เราต้องทำลายอิฐบล็อกที่มีลักษณะเป็นหอคอยสูง โดยจะทำลายได้ทีละก้อนเท่านั้น และอิฐบล็อกแต่ละก้อนก็จะมีลักษณะแต่งต่างกันไป ซึ่งความท้าทายมันอยู่ตรงที่จะทำลายอิฐบล็อกยังไงไม่ให้วัตถุทรงหกเหลี่ยมนั้นตกออกไปจากหอคอย เมื่อวัตถุทรงหกเหลี่ยมต่ำลงมาเท่าไหร่ ยิ่งมีคะแนนเพิ่มขึ้นเท่านั้น หากสนใจดูวิธีการเล่นเกมเบื้องต้นสามารถดูได้จากวิดีโอด้านล่างได้เลยครับ

สำหรับเกม Six! ในตอนนี้สามารถโหลดได้เฉพาะ iOS ก่อนซึ่งสำหรับ Android นั้นรออีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้าก็จะสามารถโหลดได้แล้วครับ

ที่มา Venturebeat

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก