มาเเล้ว Sony Ericsson Xperia Mini เเละ Mini Pro ปรากฏตัวในงาน Google I/O

se-xperia-mini-mini-pro-io-34

จากข่าวเก่าที่เรารายงานว่า SE ได้เตรียมจะออกสมาร์ทโฟนอีกสองรุ่น คือ Sony Ericsson Mini เเละ Mini Pro ที่เป็นตัวต่อยอดของ X10 Mini เเละ Mini Pro ของปีที่เเล้ว (เล่นตัดชื่อรหัสออกไปเลย) ซึ่งขนาดของมันก็ เล็กตามชื่อกันไปเลย ที่น่าสนใจสำหรับเครื่องสองรุ่นนี้คือมีซีพียูความเร็ว 1 GHz มาให้ (เป็นไปได้ว่าใช้ตัวประมวลผลอันเดียวกับ X10 ตัวท็อปสุดของปีที่เเล้ว) ซึ่งนานๆทีเราจะเห็นสมาร์ทโฟนรุ่นเล็กๆใส่ตัวประมวลผลเเรงๆมาให้ครับ

หน้าตา UI ยังคงคล้ายๆกับตัว X10 Mini ตัวเก่า ที่เป็น Android ถูกดัดเเปลงค่อนข้างเยอะเพื่อให้เหมาะสมกับหน้าจอที่ตัว มีขนาดเล็ก 3 นิ้ว (คล้ายๆที่เห็นกับใน Samsung Galaxy Mini) ซึ่งความเร็วซีพียูขนาดนี้มาใช้กับจอที่มีขนาดเล็ก ในเรื่องประสิทธิภาพของเครื่องก็คงหายห่วงกันได้เลยว่าลื่นหัวเเตกเเน่นอน ^^ เเละมากับ Android 2.3 เหมือนกับ Arc เเละ Neo

สรุปเเล้วตัวนี้ก็ไม่มีอะไรเปลี่ยนเเปลงจากเดิมมาก คือ ซีพียูเร็วขึ้น กล้องดีขึ้น หน้าจอที่เเสดงสีได้ดีขึ้น ถือเป็นการปรับปรุงมือถือรุ่นเล็กที่น่าจับตามองสำหรับ Sony Ericsson ทีเดียว สุดท้ายปัจจัยเรื่องราคาคงเป็นตัวตัดสินความน่าสนใจอีกที เเต่สำหรับ Sony Ericsson ปีนี้ถือว่าทำสินค้าได้ออกมาน่าสนใจตั้งเเต่ต้นปีอย่าง Xperia Arc เเละ Neo ก็หวังว่าเราจะได้เห็นตัว Dual-Core ของ SE ในเร็วๆนี้ครับ : ) ดูรายละเอียดของเครื่องได้จากรูปด้านล่างครับ

 

se-xperia-mini-mini-pro-io-31

se-xperia-mini-mini-pro-io-30

se-xperia-mini-mini-pro-io-16

se-xperia-mini-mini-pro-io-21

se-xperia-mini-mini-pro-io-26

se-xperia-mini-mini-pro-io-22

 

ที่มา : This is my next

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก