มาเเล้ว Nokia Lumia 505 กับ Windows Phone 7.8 กล้อง 8 ล้านพิกเซลกับดีไซน์สุดเฉี่ยว

หลังจากเปิดตัว Windows Phone 8 ไปเเล้วก็เรียกว่ากระเเสของ Windows Phone นั้นค่อนข้างดีขึ้นมากกว่าช่วงสมัย Windows Phone 7 ที่ผ่านมา ซึ่งค่อนข้างเเน่นอนเเล้วว่า Nokia 920 เเละ 820 นั้นจะถูกยืนให้เป็นตัวเเทนของ WP8 ไปอีกระยะ ซึ่งคงไม่มีออกมาใหม่ในอีกเร็วๆ นี้ ในอีกฝั่งหนึ่งนั้น Nokia ก็ต้องการให้ Windows Phone 7.8 นั้นทำในตลาดระดับล่างเพื่อเพิ่มส่วนเเบ่งของ Windows Phone ในตลาดให้มากกว่าเดิม เพื่อดึงดูดนักพัฒนาให้ทำเเอพลิเคชันมากขึ้น

Lumia 505 Lead 2

Nokia Lumia 505 ในตอนนี้ได้ถูกเปิดตัวที่เม็กซิโกเเล้วอย่างเป็นทางการจากที่มีข่าวเกี่ยวกับรุ่นนี้มาก่อน ซึ่งมีดีไซน์ที่เเตกต่างกับ Lumia 510 เเละ 620 พอสมควร เพราะ Lumia 505 นี่ดูเผินๆ เเล้วจะมีเหลี่ยมมุมที่เหมือนกับ Lumia ตระกูล 8xx เเละ 9xx มากกว่า ส่วนสเปคนั้นเป็นสเปคขั้นต่ำของ Windows Phone 7.8 ที่เคยออกมาไม่ต่างกับรุ่นพี่มากนัก ซีพียูความเร็ว 800 MHz? หน้าจอ AMOLED ขนาด 3.7 นิ้ว เเรม 256 MB พื้นที่เก็บข้อมูล 4 GB กล้องความละเอียด 8 ล้านพิกเซล บาง 11.3 มิลลิเมตร เเละเเบตเตอรี่ขนาด 1300 mAh

ราคาของเครื่องนี้ยังไม่มีออกมา เเต่คาดว่าไม่น่าจะต่างกับ Lumia 510 ในช่วงประมาณ 6000 บาทครับ

 

 

ที่มา : wpcentral

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก