มาเเล้วกับผลเทส Sony "C660x” Yuga ใช้ Snapdragon S4 Pro จอ 1080p

จากที่เราเริ่มเห็นกับสมาร์ทโฟนเจนใหม่จาก Sony ที่เปลี่ยนมาใช้โค้ดตัวอักษรบวกกับตัวเลขใหม่เเทน ST,MT,LT ก็มีผลเบนช์มาร์กของ C660x ที่เป็นชุดเลขของมือถือ Sony ที่จะออกมาในช่วงปีหน้านี้ โดยครั้งนี้เป็นผลเทสจาก Antutu Benchmark เเละ Nenamark ครับ

โชคร้ายหน่อยที่ผลทดสอบของ Antutu Benchmark นั้นไม่มีข้อมูลของซีพียูเเละจีพียูออกมาให้เห็นกัน ข้อมูลที่ยืนยันนั้นมีเพียงตัวระบบปฏิบัติการณ์ที่ใช้เป็น Android 4.1.1 Jelly Bean เเละซีพียูมีความเร็ว 1.5 GHz ส่วนคะเเนนนั้นอยู่ที่ 11,321 คะเเนน ถึงคะเเนนอยู่ใกล้ๆ กับตัว LG Optimus G ทีใช้ Snapdragon S4 Pro นั่นเอง

Sony-C660X-640x424

เเต่ผลเทสจาก NenaMark2 นั้นก็ให้ภาพที่ชัดเจนมากขึ้นโดยระบุถึงขนาดหน้าจอที่สูงถึง 1794 x 1080 พิกเซลเเละใช้จีพียู Adreno 320 ซึ่งยืนยันว่าจะมีหน้าจอละเอียด 1080p เเน่นอน เช่นเดียวกับที่ HTC เเละ OPPO ที่มีข้อมูลของสมาร์ทโฟนหน้าจอระดับนี้ออกมาเช่นกัน ส่วน Adreno 320 นั้นก็มีเพียง Snapdragon S4 Pro เท่านั้นที่ใช้งานอยู่เท่านั้น

image[31]

เรียกว่ามือถุือปีหน้านี้เราคงเจอชุด Qualcomm Snadragon S4 Pro + จอ 1080p ออกมาให้เห็นกันอย่างเเน่นอนสำหรับรุ่นไฮเอนด์ครับ

 

ที่มา : rbmen, xperiablog

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก