มากเป็นชุด !!! Alcatel OneTouch เตรียมเปิดตัวมือถือใหม่ในงาน CES 2016 !!! มีทั้ง Android และ Windows 10 Mobile

aaae (1)

ชั่วโมงนี้คงมีแต่ข่าวเกี่ยวกับอุปกรณ์ที่คาดว่าจะได้รับการเปิดตัวในงาน CES 2016 และคราวนี้เป็นของ Alcatel OneTouch ที่จะเปิดตัวอุปกรณใหม่ถึง 3 รายการ เปิดด้วยซีรีย์ใหม่ Pixi4 โดยประกอบไปด้วยสมาร์ทโฟนขนาด 3.5 นิ้ว และ 4 นิ้ว และแฟบเล็ตขนาดหน้าจอ 6 นิ้ว และ 7 นิ้วที่ทำงานบนระบบปฏิบัติการ Android ในขณะที่ไมได้มีการเปิดเผยข้อมูลสเปคอื่นๆออกมาให้เราได้เห็นกัน

โดยทาง Alcatel ได้เรียกอุปกรณ์ใหม่ของพวกเขาว่า “Premium Entry-Level” และยังบอกอีกว่าอุปกรณ์ดังกล่าวจะมีฟีเจอร์ที่ดีที่ที่สุดในกลุ่มของสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตระดับ Low-End โดยอ้างในเรื่องของกล้องและแบตเตอรี่ที่เหนือกว่า นอกจากสมาร์ทโฟนและแฟบเล็ตที่ขับเคลื่อนด้วย Android แล้ว Alcatel OneTouch ยังเปิดตัว Pixi 3 แท็บเล็ดขนาด 8นิ้วที่ใช้ระบบปฏิบัติการ Windows 10 Mobil อีกด้วย

สุดท้ายในรายการนี้ Alcatel จะเปิดตัวนาฬิกาอัจฉริยะสำหรับเด็กที่ใช้ชื่อว่า CareTime ซึ่งจะทำงานร่วมกับ iPhone ของทาง Apple โดย CareTime นั้นจะใช้ระบบ 2G ในการสื่อสารและไม่จำเป็นต้องใช้ 4G การทำงานของ CareTime นั้นจะทำให้ผู้ปกครองของเด็กๆสามารถฝากข้อความเสียงหรือโทรหาเด็กๆของตัวเองได้ และนอกจากนั้นเด็กๆก็สามารถโทรออกไปหาห้าหมายเลขหรือรับสายจากสิบหมายเลขที่ได้ลงทะเบียนไว้ วิธีนี้จะทำให้ผู้ปกครองรู้ได้ว่าเด็กๆนั้นจะไม่โทรหาหรือรับสายจากบุคคลที่ไม่สมควร และภายใน CareTime ก็ยังมี GPS ระบุพิกัดทำให้ผู้ปกครองทราบที่อยู่ของเด็กๆและเมื่อเด็กๆออกจากที่ที่สมควรอยู่อย่างโรงเรียนหรือบ้านเพื่อนผู้ปกครองก็จะได้รับการแจ้งเตือนเข้ามาในโทรศัพท์

ซึ่งอุปกรณ์ทั้งหมดนี้จะถูกนำมาแสดงภายในงาน CES 2016 ที่กำลังจะจัดขึ้นในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้ ซึ่งคาดว่าจะมีการบอกสเปครวมถึงราคาที่จะวางจำหน่ายภายในงาน

ที่มา phonearena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก