มันส์พะยะค่ะ!!Gods Of Rome เกมแอคชั่นสุดโหด!!ดาวน์โหลดได้แล้วทั้ง iOS และ Android!!

gods-of-rome-cheats

ก่อนหน้านี้ได้มีข่าวการเปิดตัวของเกมใหม่ล่าสุดจากค่าย Gameloft นั่นก็คือ Gods Of Rome ออกมายั่วน้ำลายให้เรานั้นอยากดาวน์โหลดมาเล่น และล่าสุดก็มีข่าวดี เพราะในตอนนี้เราสามารถดาวน์โหลด Gods Of Rome ได้แล้วที่ Play Store และ App Store ซึ่งอย่างที่ผมนั่นได้กล่าวไปในบทความก่อนหน้านี้ว่าตัวเกมนั้นจะเป็นเกมแอคชั่นภาพในเกมอลังการงานสร้างตามสไตล์ Gameloft  เรื่องความสวยงามนี่ก็ตัดสินได้จากภาพตัวอย่างที่ผมนำมาให้ดูจะดีที่สุด

unnamed

วิธีการเล่นนั้นก็จะคล้ายๆ กับเกมต่อสู้ทั่วๆ ไปอย่าง Motal Kombat เป็นเกมที่ควบคุมง่ายๆ ท่วงท่าต่างๆ ในการต่อสูนั้นมีไม่เยอะเท่าไหร่ แต่ที่สำคัญคือเราสามารถดาวน์โหลดได้ฟรีโดยไม่มีค่าใช้จ่าย แต่ขอบอกซักเล็กน้อยว่าควรจะดาวน์โหลดด้วย Wi-Fi จะดีที่สุด เพราะตัวเกมจะต้องมีการดาวน์โหลดไฟล์เพิ่มเติมจากการเปิดแอพครั้งแรก เรียกว่าเปลือง 3G เอาเรื่องอยู่เหมือนกัน เพราะขนาดของไฟล์ที่เกมบังคับให้ต้องดาวน์โหลดเพิ่มนั้นมีขนาดค่อนข้างใหญ่

Gods-of-Rome-Game-5

และสิ่งที่น่าสนใจอีกหนึ่งเรื่องสำหรับเกมนี้นั่นคือเรื่องของการอัพเดทในอนาคต ซึ่งเกมจาก Gameloft เนี่ยไม่ค่อยน่าเป็นห่วงเท่าไหร่อนาคตของเกมค่อนข้างสดใสเลยทีเดียว เอาล่ะครับเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาผู้อ่านจนเกินไป มาดาวน์โหลดเกมนี้กันเลยดีกว่าซึ่งผมได้นำลิ้งค์ดาวน์โหลดมาให้เป็นที่เรียบร้อยแล้วสนใจคลิ้กที่รูป App Store ของท่านที่ด้านล่างเพื่อทำการดาวน์โหลดได้เลยครับ  ;-)

playstoreappstore

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก