มหกรรมลดราคารับคริสต์มาส! EA ลดราคาแอพ iOS ลงเหลือเพียง 99 เซนต์

มีสายข่าวแจ้งให้ทราบว่าค่ายเกมยักษ์ใหญ่อย่าง EA (Electronic Arts Inc.) ได้ลดราคาเกมในเครือทั้งหมดกว่า 100 เกมเหลือเพียงเกมละ 99 เซนต์ หรือสามสิบบาทนิดๆ เท่านั้น

โดยเกมที่ลดดังกล่าวรวมถึงเกมชื่อดังอย่าง Dead Space, Shift 2, FIFA เป็นต้น แถมยังลดทั้งรุ่น iPhone และ iPad (และอาจจะมี Android ด้วย) พร้อมทั้งยังเปิดหน้าเว็บ EA DailyDeals สำหรับตามข่าวคราวเกมที่แจกประจำวัน ซึ่งวันนี้เป็น The Sim FreePlay โดยเว็บถูกออกแบบมาสำหรับเปิดด้วยสมาร์ทโฟน/แท็บเล็ตนะเอ้อ

ea-daily-deal

สำหรับการลดราคาดังกล่าวเรียกได้ว่าเป็นธรรมเนียมปฏิบัติของทาง EA อยู่แล้วที่จะลดราคาในช่วงคริสต์มาสไปจนถึงปีใหม่ เพราะว่าในช่วงนั้นถือเป็นช่วงหยุดยาว ทำให้พนักงาน Apple จะไม่มีการอัพเดทราคาในช่วงนั้น และส่งผลให้แอพของ EA ที่ลดราคาไปขึ้นไปติด Top Chart ได้อย่างง่ายดาย ซึ่งมีผลต่อคนที่จะเห็นแอพเหล่านั้น และเพิ่มจำนวนยอดกดโหลดอย่างต่อเนื่องในช่วงหยุดยาวนั่นเอง นับว่าเป็นแผนการตลาดที่แยบคายมาก

ดังนั้นใครเล็งเกมของ EA อยู่ก็ลองเข้าไปตามลิงก์นี้ (เปิดไปต่อที่ iTunes) แล้วเลือกเกมที่ถูกใจกันนะจ๊ะ

ที่มา : iFan, @Patswitch (1)(2)(3)(4)(5)

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก