ภาพโฉมแรก LG G6 มาแล้ว !! ตัวเครื่องโลหะมุมโค้ง ขอบจอบางเฉียบ เปิดตัวปลายกุมภานี้

lg_g6_v

แม้ว่าในปีที่ผ่านมา LG ประเทศไทยจะไม่ได้นำมือถือรุ่นใหม่อย่างพวก LG G5 เข้ามาขายในไทยอย่างเป็นทางการ (ที่มีขาย นั่นคือมาจากเหล่าบริษัทตัวแทนจำหน่ายอื่นๆ ในไทยนำเข้ามาขายเอง) แต่ที่จริงแล้ว ในต่างประเทศ ก็ยังมีการเปิดตัวและวางจำหน่ายกันอยู่ตามปกติ และแถมยังจะมีเรือธงรุ่นใหม่เปิดตัวเร็วๆ นี้ด้วย นั่นคือ LG G6 ครับ

โดยในงาน Mobile World Congress 2017 (MWC 2017) ที่จะจัดขึ้นที่บาร์เซโลนา ประเทศสเปน ทาง LG มีกำหนดการเปิดตัว LG G6 ในวันที่ 26 กุมภาพันธ์นี้ ซึ่งก็ได้รับความสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว ว่าปีนี้ LG จะออกแบบ G6 ออกมาเป็นอย่างไร จะยังยึดแนวทางของ G5 ที่สามารถประกอบโมดูลต่างๆ เข้าไปเสริมฟีเจอร์การทำงานได้หรือไม่

ล่าสุดมีข้อมูล พร้อมภาพตัวเครื่องบางส่วนออกมาให้ชมกันแล้วครับ คือตามภาพด้านบนสุดของข่าวเลยครับ ดูแล้วน่าจะปรับเปลี่ยนดีไซน์มาใช้โลหะขึ้นรูปทรงแบบยูนิบอดี้ชิ้นเดียวทั้งเครื่อง กลึงขอบให้มนแบบไดมอนด์คัต ขอบจอบางแต่ไม่ถึงกับขั้นไร้ขอบไปซะทีเดียว

ส่วนข้อมูลเรื่องสเปคอื่นๆ ของ LG G6 นั้น มีความเป็นไปได้ว่าน่าจะเป็นประมาณนี้ครับ

  • หน้าจอขนาด 5.7 นิ้ว อัตราส่วนจอ 2:1 (ประเด็นนี้มีความเป็นไปได้สูงมาก)
  • บอดี้ น่าจะใช้วัสดุหลักคือโลหะ ร่วมกับกระจก
  • ยังคงมีช่องเสียบแจ็คหูฟังอยู่
  • คาดว่าน่าจะกันน้ำได้
  • ผู้ใช้อาจจะไม่สามารถถอดแบตเตอรี่เปลี่ยนเองได้

สุดท้ายแล้ว รอชมกันได้ในช่วงคืนวันที่ 26 ย่างเข้าวันที่ 27 กุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้ครับ ว่า LG G6 จะออกมาเป็นอย่างไร ส่วนการนำเข้ามาจำหน่ายในไทย คงต้องรอข่าวจาก LG ประเทศไทยแล้วแหละ

ที่มา: The Verge

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก