ภาพหลุด Nokia C1 ว่าที่มือถือ Android ตัวแรกของ Nokia เองหลังถูก Microsoft ซื้อกิจการ

9F0C1C9CDEBD7C474D503FF65406796C

จากในเงื่อนไขการเข้าซื้อกิจการมือถือ Nokia โดย Microsoft มีอยู่หนึ่งข้อที่สำคัญมาก ก็คือ Nokia จะไม่สามารถผลิตสมาร์ทโฟนภายใต้ชื่อ Nokia ได้จนถึงปี 2016 ทำให้ที่ผ่านมาเราไม่ได้เห็นสมาร์ทโฟนที่ใช้แบรนด์ Nokia ออกมาเพิ่มเติม ตระกูล Lumia ก็ตกเป็นชื่อของ Microsoft แทน แต่ที่ผ่านมา Nokia ก็เลี่ยงไปออกผลิตภัณฑ์ในไลน์อื่นแทน นั่นคือแท็บเล็ต Android ในชื่อ Nokia N1 นั่นเอง

ล่าสุดเหมือนเราอาจจะได้เห็น Nokia กลับเข้าสู่สังเวียนสมาร์ทโฟนในอนาคตอีกแล้วครับ เมื่อมีภาพหลุดมือถือรุ่นใหม่ออกมาจาก Foxconn ที่รับผลิตมือถือให้กับหลายๆ แบรนด์ โดยระบุชื่อว่าเป็น Nokia C1?ที่สำคัญคือมันเป็นมือถือที่มาพร้อมระบบปฏิบัติการ Android ซะอีกด้วย สำหรับหน้าตาก็ดูเรียบๆ ธรรมดา ซึ่งก็ไม่ถือว่าผิดตามข้อสัญญาที่ Nokia ตกลงไว้กับ Microsoft เพราะยังไม่มีตัวผลิตภัณฑ์ออกมาจริงๆ เป็นแต่เพียงการออกแบบและพัฒนาเท่านั้น

5833049AE3C1481066F96EE6A7234C0D

ส่วนอีกภาพด้านบนก็เป็นภาพเรนเดอร์ Nokia C1 อีกภาพ ดูแล้วภาพนี้ไม่น่าจะเป็นของจริงเหมือนกับในภาพแรกครับ เพราะตัวเครื่องดูจะโค้งและมีรูปทรงแปลกๆ ไปนิด ส่วนในด้านสเปคนั้นยังไม่ต้องคาดหวังเลยครับ เพราะกว่า Nokia C1 จะออกมาได้จริงๆ ก็คงเป็นอีกปีกว่าเลยทีเดียว

ที่มา: PhoneArena, TechWeb

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก