ภาพหลุดชัดเจน!!! iPhone 4 สีขาว พร้อมความจุขนาด 64 GB และ iOS ตัวใหม่ ที่แปลกตาสุดๆ

ช่วงที่ผ่านมาอาจจะมีข่าวมากมายเกี่ยวกับ iPhone 4 สีขาว และ iPhone 5 ซึ่งก็เชื่อได้เลยว่า หลายๆ คนคงจะเบื่อๆ เซ็งๆ กันแล้ว (รวมไปถึงตัวผมด้วย) แต่มาในวันนี้เรามีแหล่งข่าวจากเว็บไซต์ในเวียดนาม ที่น่าสนใจและตื่นเต้นกว่าครั้งก่อนๆ กับภาพหลุดวีดีโอของ Apple iPhone 4 สีขาวที่มาพร้อมกับ iOS ที่ดูแล้วแปลกตาสุดๆ?เพราะว่ามีรูปร่างหน้าตาไม่เหมือนกับ iOS 4 ที่เราใช้กันอยู่ทุกวันนี้ นอกเหนือจากนี้ยังมาพร้อมความจุใหม่ที่มากกว่าเดิมถึง 64GB เลย

อีกทั้งอย่างที่บอกไปแล้วว่า iOS ดูแล้วแปลกออกไป ซึ่งมีอาทิเช่น ระบบการทำงาน?Multitasking ที่ได้มีการเปลี่ยนหน้าตาออกไป โดยอารมณ์จะเหมือนกับคุณสมบัติของระบบ?Expos? ที่อยู่ในระบบปฏิบัติการของ Mac OS (ถ้าคนที่ใช้งาน Mac อยู่แล้วจะนึกออกทันที)?และยังมีในส่วนของการใช้งานแอพพลิเคชั่นที่ดูแตกต่างออกไป รวมไปถึงรูปแบบการสร้าง Folder ขึ้นมาให้ ก็มีหน้าตาการทำงานที่เปลี่ยนแปลงไปเล็กน้อยเช่นกัน

อย่างไรก็ดี ในตอนนี้ยังไม่มีการยืนยันจากคนที่เกี่ยวข้องว่า iOS ที่เห็นนั้นจะเป็น iOS 5 จริงๆ แต่คงวิเคราะห์กันได้ว่าน่าจะเป็นเพียง iOS4 ที่เป็นตัวทดสอบที่ใช้กันภายในเท่านั้น ซึ่งในส่วนของข้อมูลทั้งหมดที่เห็นกันมานั้น ดูท่าว่าจะมีแนวความจริงอยู่ เพราะจะว่าไประบบปฏิบัติการ Mac OS ก็จะดึงคุณสมบัติของ iOS ไปใช้อยู่แล้ว ก็คงไม่แปลกอะไรที่ iOS จะใช้ของ Mac OS บ้าง

สำหรับเรื่องอื่นๆ อย่าง iPhone 4 สีขาว หรือความจุขนาด 64GB ก็คงจะเป็นเรื่องจริงอยู่แล้ว เหลือแค่เรารอเพียงอย่างเดียว ?และขอย้ำว่าไม่น่าจะใช่ iPhone 5 แต่อย่างใด!!! แต่ตอนนี้แนะนำให้ชมวีดีโอกันก่อนเลยครับ ^^

ที่มา : engadget.com

 

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก