ฟื้นคืนชีพ หนึ่งในผู้บริหารบอก HTC One ทำยอดขายได้ถึง 5 ล้านเครื่องแล้ว

ถึงแม้จะมีข่าวว่า HTC นั้นยอดขายดีมากจนขายไม่ทันเนื่องจากประสบปัญหาการหาชิ้นส่วนกล้อง Ultrapixel และการทำบอดี้ที่เป็นอลูมิเนียมทั้งตัว แต่ก็ไม่มีรายงานว่าขายเครื่องได้มากน้อยแค่ไหน ล่่าสุดนี้มีข่าวออกมาว่า HTC One นั้นทำยอดขายถึง 5 ล้านเครื่องแล้วจากผู้บริหารของ HTC คนหนึ่งได้ให้ข้อมูลแก่ Wall Street Journal ซึ่งน่าจะช่วยในเรื่องผลประกอบการของ HTC ในไตรมาสสองนี้ให้กลับมามีกำไรอีกครั้งหลังจากที่ขาดทุนติดต่อกันมาในช่วงปีที่ผ่านมา

htc-one-review-18-700x437

นับจากนี้ไปอาจจะเป็นช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อของ HTC One อีกครั้งเพราะได้แก้ไขปัญหาเรื่องการผลิตเรียบร้อยแล้วดังนั้นยอดขายจะไม่ถูกกระทบกับเรื่องของขาดอีกต่อไปแล้ว ถึงแม้ว่ายอดขายอาจจะยังไม่สามารถเทียบเท่ากับ Galaxy S4 ที่พึ่งทำยอดขายแต่หลักระดับ 10 ล้านไปแล้วก็ตาม แต่ก็ถือว่าสูงมากสำหรับมือถือ Android ที่พึ่งจำหน่ายไปเพียงแค่ 1 เดือนเท่านั้นครับ

 

ที่มา : GSMArena

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก