[ฟันธง] Smartphone น่าซื้อในงาน Thailand Mobile Expo 2011

มาแล้วครับกับบทความฟันธง Smartphone น่าซื้อในงาน TME 2011

image

TME 2011 ในครั้งนี้เป็นปีทองของ Smartphone ก็ว่าได้ด้วยการออกบูตที่มากมายครบทุกยี่ห้อทั้งแบรนด์เก๋า และแบรนด์ใหม่สัญชาติไทย ซึ่งฟัดกันเต็มที่เลยโดยเฉพาะในแพลตฟอร์ม Android ที่มีให้เลือกเพียบ โดยทีมงานจะขอฟันธงรวมๆไปเลยนะครับว่าแต่ละกลุ่มราคามีรุ่นไหนน่าสนใจกันบ้าง

ไม่เกิน 7,000 บาท

เป็นกลุ่ม Smartphone ราคาประหยัดแต่ก็ใช่ว่าจะไม่แจ่ม แค่ราคานี้จะเล่นเน็ต chat ก็ได้อย่างสมบูรณ์แบบแล้ว คุ้มค่ากว่ามือถือเมื่อก่อนมากมาย

Spriiing Smile

imageLink : https://specphone.com/phone/9-Spriiing-Smile.html

แบรนด์ใหม่สัญชาติไทยที่น่าสนใจมากโดยโปรโมชั่นในงานที่ลดเหลือเพียง 5,900 บาทเท่านั้น พร้อมกับโปรโมชั่น Chat ไม่อั้นอาทิตย์ละ 29 บาทเท่านั้น และเมื่อเที่ยบกับฟังค์ชั่นแล้วครบครันคุ้มค่าจริงๆครับ

Acer beTouch E130

image

Link : https://specphone.com/phone/88-Acer-beTouch-E130.html

อีกหนึ่งรุ่นสุดคุ้ม แม้จะเปิดตัวมานานแล้ว แต่ด้วยฟังค์ชั่น รวมถึงรูปแบบการใช้งานก็ยังครบครันอย่างมาก อีกทั้งเหมาะกับผู้ที่ต้องการคีย์บอร์ด QWERTY พร้อมดปรโมชั่นในงานที่ลดราคาพิเศษ แถมยังมีสิทธิจับรางวัลซื้ออีกเครื่องได้ในราคาครึ่งเดียว

7,001 > 10,000 บาท

กลุ่มราคานี้เรียกได้ว่าสามารถใช้งานต่างๆได้ครบครัน ไม่ว่าจะ wifi 3G เหมาะสำหรับหลายๆท่านที่งบประมาณจำกัดแต่ก็อยากได้เครื่องที่สเปกสูงๆ

Wellcom A99

image

Link : https://specphone.com/phone/7-Wellcom-A99.html

อีกหนึ่งแบรนด์ไทยที่คุ้มค่าสุดๆเพราะในงานเพียงแค่ 9,900 บทเท่านั้น พร้อมกับโปรโมชั่นพิเศษ เช่นของ True ที่ ซื้อพร้อมเครื่องฟรีทั้ง EDGE ฟรีทั้ง 3G พร้อมสเปกที่เรียกได้ว่าคุ้มค่าแบบสุดๆ ได้ 3G wifi จอใหญ่สเปกแรงจะเอาอะไรอีกละครับคุ้มๆ

LG Optimus One P500

image

Link : https://specphone.com/phone/65-LG-Optimus-One-P500.html

แม้จะเปิดตัวมาสักพักแล้วก็ยังเป็นอีกหนึ่งรุ่นที่น่าสนใจด้วยสเปกและฟังค์ชั่นที่ครบครัน ขนาดที่ไม่ใหญ่มากนัก พร้อมโปรโมชั่นในงานที่เร้าใจมากๆ เพื่อต้อนรับการมาถึงข ของรุ่นพี่อย่าง Optimus One 2X

Samsung Galaxy 3

image

Link : https://specphone.com/phone/59-Samsung-Galaxy-3.html

ในเรื่องของการออกแบบดีไซด์ละก็ Galaxy 3 คงไม่เป็นรองใครอย่างแน่นอน พร้อมสเปกและราคาที่จับต้องได้ไม่ยากนัก ถ้าชอบการออกแบบของ Samsung ในราคาไม่ไกลเกินเอื้มละก็ต้องตัวนี้เลยครับ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก