พาทัวร์บรรยากาศ Commart Cemart 2011 ตามสไตล์ SpecPhone จ้า [พร้อมวีดีโอ]

[Planery Hall Zone]

Cemart Commart-1 12

บูท Acer ตรงนี้มี Iconia Tab A500 ให้ลองเล่นหลายเครื่อง เเละมีเเอพหลายๆตัว เกมส์ ลงมาให้ทดสอบเครื่องได้อย่างเต็มที่ ใครอยากโดนหรือลองสัมผัสก็เข้ามาได้เลยครับ

Cemart Commart-1 15

คนเยอะเหมือนมีเสื้อเเดงมาชุมนุมเลยเเถวนี้ เห็นเขียนว่า iPad 2 ตรงไหน รับรองว่าตรงนั้นต้องมีคนมาต่อเเถว ตรงนี้เป็น iStudio by COMSEVEN ซึ่งเป็นคนละเจ้ากับ SPVi นะครับ หลายๆคนยังคิดว่า iStudio นั้นเป็นเจ้าเดียวกันทั้งหมดเเต่จริงๆ iStudio เป็นเพียงเเค่ตัวเเทนจำหน่ายเท่านั้นครับ เหมือนอย่าง Banana IT หรือ JIB ตรงนี้นาย Samanta เเอดมินอีกคนมาต่อเเถวซื้อ iPad 2 ให้น้อง ทำเอาทำงานช้าเลยครับ เเย่ๆ : P เเต่ที่น่าดุ COMSEVEN คือการควบคุมเเถวหรือจำนวนคนต่อเเถวนั้นเเย่มากๆ ในงานนี้ SPVi ดูจะจัดเป็นระเบียบดีกว่า ที่ตินะเพราะรักนะครับ เที่ยวหน้าหวังว่าจะดีขึ้นน้า : )

Cemart Commart-1 16

โฉมหน้าของสุดยอดกระดานชนวนปี 2011

Cemart Commart-1 18

บูท Belkin มีปลั๊กไฟลดเยอะอยู่เหมือนกัน อย่างอื่นลดนิดๆ หน่อยๆ

Cemart Commart-1 143

สุดยอดปลั๊กไฟ ขวัญใจเเอดมิน(อีกคน) ราคาโปรโมชั่นเหลือ 450 บาท ขาย 20 ตัวต่อวัน ดูเเล้วก็ใช้งานได้หลากหลายดี โดยจ่ายไฟผ่านช่อง USB มีประโยชน์มาก เพราะบางทสมาร์ทโฟนหลายเจ้าชอบให้หัว USB มาต่อกับหัวปลั๊กไฟอีกที มีตัวนี้จะได้ไม่ต้องหาหัวเเปลงอีก เอาไปห้ากะโหลกสำหรับคนขี้เกียจ

Cemart Commart-1 21

Dell Streak ยอมใจอ่อนลดราคามาเหลือ 15,900 บาท เเต่ราคานี้ผมไปซื้อ Desire S ยังน่าใช้กว่าอีก : (

Cemart Commart-1 144

เเหล่งชาย Desire S เเละ Incredible S ที่เดียวในงาน ถ้าจะถอยสองตัวนี้ก็ต้องมาใน Planery Hall นี้ ราคาไม่ลด เเต่จะไม่คิดค่าชาร์จหรือดอกเบี้ยเเทน

Cemart Commart-1 135

Cemart Commart-1 136

Cemart Commart-1 137

ที่ชาร์จจาก Innergie เเพงมากเพราะดีไซน์สวย ได้รางวัลในงาน CES (Consumer Electronic Show) เเละมีหัวเเปลงหลากประเภทมาก เเปลงได้ทุกอย่าง ที่จุดบุหรี่ ไฟบนเครื่องบิน บลาๆ ชุดเดียวอยู่

Cemart Commart-1 139

Cemart Commart-1 140

Cemart Commart-1 141

Cemart Commart-1 142

ลดเยอะเเละหลายตัวด้วย ลดสูงสุดสามร้อยถึงสี่ร้อยได้ ถ้าใครเล็งซื้อบลูทูธอยู่เเล้วไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก