พบเอกสารยืนยันชื่อ Sony Xperia Z1 mini มีหน้าจอ 4.3 นิ้ว ใช้ Snapdragon 800 จริง

สำหรับใครที่รอมือถือหน้าจอไม่ใหญ่มากนักและยังใช้ซีพียูระดับท็อปไม่ต่างกับเครื่องหน้าจอ 5 นิ้วที่เห็นกันมากมายในขณะนี้อาจจะสนใจกับตัว Sony Xperia Z1 mini นี้ได้ เพราะมีเอกสารหลุดออกมาจากโอเปอเรเตอร์รายหนึ่งของญี่ปุ่นแล้วว่าจะมีเครื่อง Xperia Z1 mini นี้ออกมาอย่างแน่นอน โดยระบุว่าจะใช้ซีพียู Snapdragaon 800 (S800) และมีหน้าจอขนาด 4.3 นิ้ว แต่ไม่รองรับการเชื่อมต่อ LTE เหมือนกับตัว Z1 ที่พึ่งเปิดตัวไปก่อนหน้านี้

ตัวเครื่องนั้นอย่างที่เห็นกันในข่าวเก่าๆ ว่ามีลักษณะเหมือนกับ Xperia Z1 เกือบทั้งหมดทั้งหน้าตาและสเปคของเครื่อง นอกจากสเปคที่ยืนยันไปข้างต้นและคาดว่าจะมีแรม 2 GB และกล้อง G Lens ความละเอียด 20.7 ล้านพิกเซลเหมือนกันด้วย แต่หน้าจอนั้นความละเอียดปรับลงมาเหลือ 720p (ความชัดไม่ต่างกับ Xperia S) พื้นที่เก็บข้อมูลขนาด 16 GB และแบตเตอรี่ขนาด 2400 mAh ส่วนกำหนดการเปิดตัวนั้นคาดว่าจะเปิดตัวในปีหน้าที่งาน CES 2014 เลยครับ

945698

 

 

ที่มา : cnmo

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก